Eximbank giảm lãi suất cho vay xuống còn 6,5%/năm

Eximbank giảm lãi suất cho vay xuống còn 6,5%/năm

(ĐTCK) Theo chủ trương của Ngân hàng Nhà nước về việc giảm lãi suất cho vay đối với khách hàng vay đáp ứng nhu cầu vay vốn phục vụ một số lĩnh vực, ngành kinh tế được quy định tại Thông tư 39/2016/TT-NHNN ngày 30/12/2016, Eximbank đã thực hiện giảm lãi suất cho vay từ 7,0%/năm xuống còn 6,5%/năm đối với các lĩnh vực, ngành kinh tế được ưu tiên.

Các lĩnh vực bao gồm phát triển nông nghiệp, nông thôn theo quy định của Chính phủ về chính sách tín dụng phục vụ phát triển nông nghiệp, nông thôn; Thực hiện phương án kinh doanh hàng xuất khẩu theo quy định tại Luật thương mại và các văn bản hướng dẫn Luật thương mại; Phục vụ kinh doanh của doanh nghiệp nhỏ và vừa theo quy định của Chính phủ về trợ giúp phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ...

Bên cạnh đó, hiện Eximbank cũng triển khai gói 9.000 tỷ đồng cho các sản phẩm cho vay ngắn hạn phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh, phù hợp với từng đối tượng khách hàng doanh nghiệp với mức lãi suất khá cạnh tranh.

Cụ thể, sản phẩm FIN LC đang được triển khai với mức lãi suất cho vay dao động từ 5-6%/năm dành cho các khách hàng doanh nghiệp có doanh thu từ 200 tỷ đồng trở lên.

Sản phẩm FIN MME hiện đang chào khách hàng với mức lãi suất cho vay từ 6-7%/năm nếu khách hàng doanh nghiệp có doanh thu từ 50 tỷ đồng trở lên.

Sản phẩm FIN SME có mức lãi suất cho vay từ 6,5% đến trên 7%/năm, phù hợp cho các khách hàng doanh nghiệp có doanh thu dưới 50 tỷ đồng.

Mới đây, Eximbank đã phối hợp với Tổ chức thẻ quốc tế MasterCard cùng Vietnam Airline triển khai chương trình “Tích lũy điểm thưởng đổi dặm bay”. Theo đó, với mức chi tiêu 25.000 đồng, khách hàng sẽ đổi được 1 dặm bay Vietnam Airlines.

 Eximbank giảm lãi suất cho vay xuống còn 6,5%/năm ảnh 1

Ở sản phẩm này, Eximbank tập trung phát triển về các đặc quyền dành cho chủ thẻ với hạn mức tín dụng sẽ được cấp lên đến 10 tỷ đồng. Các đặc quyền được tập trung ở 03 dịch vụ chính là du lịch, ẩm thực và golf.

Ngoài ra, khi chủ thẻ tham gia phát hành mới trong thời gian khuyến mại từ 1/5 đến 30/7 sẽ được tặng vali du lịch cao cấp trị giá 2.000.000 đồng.

Hơn thế nữa, với thẻ Eximbank One World MasterCard, chủ thẻ sẽ được sử dụng dịch vụ của hơn 800 phòng chờ sân bay trên toàn thế giới theo chương trình LoungeKey và bảo hiểm du lịch với giá trị 10,5 tỷ đồng.

Tin bài liên quan