Tiện ích tối ưu từ thẻ đồng thương hiệu BAC A BANK - TH truemart

Tiện ích tối ưu từ thẻ đồng thương hiệu BAC A BANK - TH truemart

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Từ ngày 15/04/2021, Ngân hàng TMCP Bắc Á triển khai Chương trình "Ưu đãi cho chủ thẻ đồng thương hiệu BAC A BANK - TH truemart", giúp khách hàng có thêm cơ hội trải nghiệm các sản phẩm đa dạng, đẳng cấp tại chuỗi cửa hàng TH truemart.​

Việc sở hữu chiếc thẻ đồng thương hiệu BAC A BANK - TH truemart chưa bao giờ dễ dàng, tiện lợi đến thế, bởi chủ thẻ được hoàn toàn miễn phí mở tài khoản, miễn phí phát hành thẻ, miễn phí thường niên và áp dụng biểu phí sử dụng thẻ vô cùng cạnh tranh. Khách hàng chỉ cần mang theo CMND/ Thẻ căn cước công dân/ Hộ chiếu đến bất kỳ chi nhánh/ phòng giao dịch của BAC A BANK trên toàn quốc để hoàn tất thủ tục mở thẻ một cách nhanh chóng.

Với xu hướng số hoá dịch vụ ngân hàng, chủ thẻ BAC A BANK có thể tối ưu hoá các kênh ngân hàng điện tử như Internet Banking, Mobile Banking, SMS Banking để quản lý tài chính cá nhân khoa học, hiệu quả; đồng thời kết nối dễ dàng với các loại hình ví điện tử - cho phép chủ thẻ thực hiện giao dịch tức thì, tận hưởng các chương trình ưu đãi, khuyến mại thường xuyên của BAC A BANK cùng các đối tác.

Đặc biệt, từ ngày 15/04/2021, khách hàng sẽ được hoàn 20.000 VNĐ với đơn hàng giá trị từ 100.000 - 200.000 VNĐ, hoàn 10% (tối đa không quá 50.000 VNĐ) đối với đơn hàng giá trị lớn hơn 200.000 VNĐ. Mỗi khách hàng được hưởng ưu đãi 1 lần/tuần ở giao dịch đầu tiên đủ điều kiện nhận khuyến mại, và sẽ nhận được giá trị ưu đãi trong vòng 15 ngày kể từ ngày phát sinh giao dịch. Chương trình được áp dụng khi khách hàng sử dụng thẻ đồng thương hiệu BAC A BANK - TH truemart để thanh toán hóa đơn mua hàng tại chuỗi hơn 300 cửa hàng TH truemart toàn quốc.

Hệ thống cửa hàng bán lẻ TH truemart hiện có mặt tại hơn 60 tình thành, chuyên cung cấp, phân phối các sản phẩm tươi sạch ứng dụng công nghệ cao như sữa tươi thanh trùng, tiệt trùng, nước tinh khiết, sữa chua, kem, bơ, phomat, rau sạch FVF... Đây là điểm nhấn quan trọng trong chuỗi sản xuất “từ đồng cỏ xanh tới ly sữa sạch” của tập đoàn TH.

Tin bài liên quan