Xây dựng thương hiệu lãnh đạo doanh nghiệp trong kỷ nguyên số

Xây dựng thương hiệu lãnh đạo doanh nghiệp trong kỷ nguyên số

(ĐTCK) Tại hội thảo “Thương hiệu lãnh đạo doanh nghiệp trong kỷ nguyên số” do Hội Thương gia tổ chức ngày 4/8 tại Bắc Ninh, các chuyên gia và nhà tư vấn đã nhấn mạnh đến tầm quan trọng của việc xây dựng và phát triển thương hiệu lãnh đạo doanh nghiệp gắn với hiện diện trực tuyến, quảng bá trực tuyến.

Ông Ngô Việt Cường, Phó giám đốc Công ty Phần mềm Nhân Hòa, một trong những nhà cung cấp dịch vụ tên miền hàng đầu tại Việt Nam cho biết, chọn một tên miền phù hợp là bước đầu tiên để xây dựng một hiện diện trực tuyến đáng tin cậy và thành công.

Sử dụng một phần mở rộng tên miền đáng tin cậy sẽ góp phần không nhỏ trong việc xây dựng hình ảnh lãnh đạo doanh nghiệp có uy tín, qua đó giúp doanh nghiệp giành được lòng tin của khách hàng.

Theo ông Cường, doanh nghiệp nên tham khảo sử dụng tên miền .com vì đây là tên miền tiêu chuẩn nhất được công nhận trên toàn thế giới cho các hoạt động kinh doanh trực tuyến. Hiện có hơn 128,4 triệu tên miền .com đã được đăng ký trên toàn thế giới.

Tin bài liên quan