Vietjet nhận thêm tàu may mới

Vietjet nhận thêm tàu may mới

(ĐTCK) Chiếc tàu bay mới của Vietjet đã về đến sân bay Tân Sơn Nhất đúng ngày cuối cùng của năm 2014, nâng tổng số tàu bay của Hãng lên 20 chiếc.

Tàu bay mang số hiệu LZ-BHF, cung cấp thêm cho thị trường trung bình hơn 10.000 chỗ/tuần, đáp ứng nhu cầu tăng chuyến mùa Tết nguyên đán năm nay.

Vietjet đầu tư những tàu bay mới và hiện đại, nhằm mở rộng mạng bay, tăng tần suất các chuyến bay, mang đến nhiều sự lựa chọn về chặng bay và thời gian bay cho hành khách. Mỗi chuyến bay cùng Vietjet là sự trải nghiệm thú vị trên tàu bay mới, ghế da sang trọng, tiếp viên thân thiện, thưởng thức những món ăn nóng sốt ngon miệng và cơ hội sở hữu những quà tặng hấp dẫn.

Vietjet là hãng hàng không tư nhân đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới. Hiện Vietjet đang khai thác 20 tàu bay A320, thực hiện 130 chuyến bay một ngày, đã phục vụ vận chuyển gần 10 triệu hành khách. Với hơn 30 đường bay phủ khắp các điểm đến trong nước và các đường bay quốc tế đến Singapore, Thái Lan, Hàn Quốc, Đài Loan, Campuchia.

Hãng có kế hoạch phát triển mạng bay rộng khắp khu vực châu Á - Thái Bình Dương và cũng đang nghiên cứu mở các đường bay dài sang các nước châu Âu và đã ký kết hợp đồng mua sắm tàu bay thế hệ mới, hiện đại với các nhà sản xuất máy bay uy tín trên thế giới.

Tin bài liên quan