Vietjet chào mừng chuyến bay đầu tiên Nha Trang - Đà Nẵng

Vietjet chào mừng chuyến bay đầu tiên Nha Trang - Đà Nẵng

(ĐTCK) Ngày 21/9, tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng, Vietjet chào mừng những hành khách đầu tiên trên chuyến bay Nha Trang - Đà Nẵng.

Đường bay mới kết nối 2 thành phố biển nổi tiếng, đáp ứng nhu cầu di chuyển, du lịch của người dân và du khách, góp phần thúc đẩy giao thương và hội nhập trong khu vực. Trên chuyến bay, hành khách bất ngờ nhận được những quà tặng xinh xắn từ Vietjet.

Đường bay Nha Trang – Đà Nẵng được khai thác khứ hồi hàng ngày, thời gian bay mỗi chặng khoảng một giờ. Chuyến bay sẽ khởi hành từ Nha Trang lúc 11h45 và đến Đà Nẵng lúc 12h45. Chiều ngược lại khởi hành từ Đà Nẵng lúc 13h20 và đến Nha Trang lúc 14h20.

Vé được mở bán trên các kênh của hãng cùng chương trình giờ vàng khuyến mãi 12h – 14h mỗi ngày tại website www.vietjetair.com, trên điện thoại Smartphone https://m.vietjetair.com,  facebook www.facebook.com/vietjetvietnam, mục “Đặt vé”; Thanh toán ngay bằng các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ KCP/ UnionPay và thẻ ATM của 34 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking).

Nha Trang và Đà Nẵng là hai thành phố biển du lịch nổi tiếng miền Trung, là điểm đến yêu thích của đông đảo du khách trong và ngoài nước. Với đường bay mới, du khách nay sẽ có thêm nhiều cơ hội khám phá 2 điểm đến hấp dẫn này với thời gian thuận tiện và dễ dàng.

Hướng tới mô hình “Consumer Airline”, Vietjet không ngừng mở thêm các đường bay mới, bổ sung nhiều tàu bay, đầu tư công nghệ hiện đại, mang tới thêm nhiều sản phẩm, dịch vụ gia tăng, hướng tới phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.

Vietjet luôn tiên phong và được yêu mến bởi nhiều chương trình khuyến mại, giải trí thú vị, đặc biệt là mùa lễ hội. Với dịch vụ vượt trội, hạng vé đa dạng, giá vé hấp dẫn, Vietjet mang đến cho hành khách trải nghiệm bay trên tàu bay mới, ghế da êm ái, thức ăn nóng, tươi ngon, tiếp viên xinh đẹp, thân thiện và các dịch vụ tiện ích cộng thêm thú vị.

Tin bài liên quan