Vietjet chào đón hành khách thứ 10 triệu

Vietjet chào đón hành khách thứ 10 triệu

(ĐTCK)Ngày 31/1/2015, nằm trong chuỗi sự kiện khánh thành Nhà ga hành khách và công bố quy hoạch Cảng hàng không Vinh thành Cảng hàng không quốc tế, Vietjet đã long trọng tổ chức lễ chào đón hành khách thứ 10 triệu của hãng sau hơn 3 năm cất cánh. Hành khách may mắn là bà Kang Jeong Hee – doanh nhân Hàn Quốc tại TP.HCM đi công tác trên chuyến bay VJ270 SGN-VII. Hành khách may mắn đã được Vietjet tặng “Một năm bay miễn phí”. 

Nhân sự kiện đón hành khách thứ 10 triệu này, Vietjet đã đưa ra chương trình khuyến mãi trên tất cả các chặng bay nội địa và quốc tế, đồng thời trong tháng 1/2015 Vietjet cũng mở bán hai đường bay mới chặng Hà Nội – Quy Nhơn – Hà Nội và TP.HCM- Đồng Hới - TP.HCM với giá vé siêu tiết kiệm . Đường bay giữa Hà Nội – Quy Nhơn và chiều ngược lại được Vietjet khai thác từ ngày 26/4/2015 với thời gian bay mỗi chặng khoảng 1 giờ 35 phút. Đường bay giữa TP.Hồ Chí Minh – Đồng Hới và chiều ngược lại được Vietjet khai thác từ ngày 29/4/2015 với thời gian bay mỗi chặng khoảng 1 giờ 35 phút.

 Bà Kang Jeong Hee - hành khách thứ 10 triệu chia sẻ: “Tôi rất may mắn là hành khách thứ 10 triệu của hãng hàng không Vietjet. Tàu bay mới, hiện đại, giá vé tiết kiệm mà Hãng đưa ra, cùng với lựa chọn đa dạng về chuyến bay, giờ bay là lý do khiến tôi chọn Vietjet trong các chuyến công tác và du lịch. Được biết, Vietjet có kế hoạch tiếp tục mở rộng mạng đường bay trong nước và quốc tế, tôi đang háo hức chờ đón để được bay cùng Vietjet trên các chuyến bay quốc tế nhất là tới các thành phố lớn của Hàn Quốc. Chúc cho Hãng hàng không ngày càng phát triển để mang lại thêm thật nhiều cơ hội bay hơn nữa cho hành khách”.

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet sở hữu đội tàu bay mới, hiện đại, mỗi ngày thực hiện 150 chuyến bay, vận chuyển 10 triệu lượt hành khách, gần 6 vạn chuyến bay an toàn, chất lượng, mạng bay rộng khắp 28 điểm đến trong nước và các đường bay quốc tế đến Thái Lan, Singapore, Campuchia, Hàn Quốc, Đài Loan. Hãng có kế hoạch phát triển mạng bay rộng khắp khu vực Châu Á – Thái Bình Dương mang đến ngày càng nhiều cơ hội bay với chi phí tiết kiệm cho người dân và du khách trong và ngoài nước.