Rất đông nhà đầu tư tại Hà Nội tới tham dự hội thảo tư vấn định cư Canada do CJ Group Legal Services Inc tổ chức tại Hà Nội

Rất đông nhà đầu tư tại Hà Nội tới tham dự hội thảo tư vấn định cư Canada do CJ Group Legal Services Inc tổ chức tại Hà Nội

Tư vấn định cư Canada: CJ Legal Services thu hút sự quan tâm lớn của nhà đầu tư Hà Nội

(ĐTCK) Sáng 10/11, tại Khách sạn Melia Hà Nội, CJ Group Legal Services Inc. đã tổ chức hội thảo “Định cư và đầu tư tại Canada, Hoa Kỳ và châu Âu” thu hút sự quan tâm đặc biệt của hơn 50 nhà đầu tư. Nhiều câu hỏi liên quan đến việc kinh doanh, thủ tục di trú và cuộc sống tại Canada được đông đảo nhà đầu tư đưa ra tại hội thảo.

Thế mạnh và uy tín

CJ Group Legal Services Inc. là văn phòng luật Canada được Bộ Tư pháp Việt Nam cấp phép hoạt động, cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp giúp các nhà đầu tư và doanh nhân có thể lựa chọn được kế hoạch định cư phù hợp tại Canada. Hai luật sư Canada làm việc trực tiếp tại Việt Nam sẽ đem đến cho khách hàng dịch vụ tư vấn trung thực và chuyên biệt.

Thế mạnh của CJ Group Legal Services Inc. là mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với các đối tác trong chương trình QIIP, cụ thể là Tập đoàn CJ International Group Inc., đơn vị đã hỗ trợ thành công gần 1.000 hồ sơ thông qua Quỹ tài chính được Chính quyền bang Quebec chỉ định.

Do số lượng hồ sơ đầu tư hàng năm được tiếp nhận theo hạn ngạch, mối quan hệ đối tác này đóng vai trò rất quan trọng. Đây chính là cơ hội hiếm có trên thị trường Việt Nam khi CJ Group Legal Services Inc. luôn ưu tiên đảm bảo cơ hội đầu tư dành cho khách hàng trong chương trình này.

Tư vấn định cư Canada: CJ Legal Services  thu hút sự quan tâm lớn của nhà đầu tư Hà Nội ảnh 1

 Đội ngũ luật sư và các thành viên của CJ Group Legal Services Inc

Hội thảo “Định cư và đầu tư tại Canada, Hoa Kỳ và châu Âu” là cơ hội để các nhà đầu tư và doanh nhân tìm hiểu thêm về kế hoạch định cư lâu dài tại Canada cũng như cập nhật thông tin về các chương trình định cư của Hoa Kỳ và châu Âu.

Theo điều tra thống kê của Chính phủ Canada, vào năm 2016, Canada đã có hơn 35,15 triệu người, trong đó có 7,5 triệu người nhập cư. Canada có 10 tỉnh và 3 vùng lãnh thổ với hai ngôn ngữ chính là tiếng Anh và tiếng Pháp. Hiện nay, ở Canada có khoảng 170.000 người Canada gốc Việt. Trong giai đoạn từ năm 2011-2016, có 11.210 người Việt định cư tại Canada.

Luật sư Lawrence của CJ Group Legal Services Inc. cho biết, công ty chủ yếu tư vấn cho các nhà đầu tư mong muốn sang Canada định cư theo diện đầu tư và diện doanh nhân. Ông cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của quá trình kiểm tra và đánh giá hồ sơ và chỉ cho phép nộp những hồ sơ đáp ứng đủ điều kiện.

Đông đảo nhà đầu tư quan tâm

Tại hội thảo, đông đảo nhà đầu tư quan tâm đến các nội dung liên quan đến thủ tục, kinh doanh, quyền lợi của người nước ngoài khi định cư tại Canada.

Một nhà đầu tư đặt câu hỏi về thị trường bất động sản tại Canada. Đội ngũ luật sư của CJ Group Legal Services Inc. cho biết, lĩnh vực kinh doanh bất động sản tại Canada hiện rất sôi động, trong đó có nhiều nhà đầu tư đến từ Trung Quốc. Do đó, nhà đầu tư Việt Nam sang cũng có cơ hội đầu tư vào thị trường bất động sản.

Một nhà đầu tư khác quan tâm về thời gian sinh sống tại Canada trong quá trình làm thủ tục định cư. Anh nêu câu hỏi trường hợp anh có một doanh nghiệp tại Việt Nam, vợ anh đứng tên đầu tư tại Canada thì anh có phải bắt buộc sinh sống nhiều ở Canada hay không?

Luật sư của CJ Group Legal Services Inc. giải thích rằng, người đứng đơn đầu tư giữ vai trò quan trọng và bắt buộc phải điều hành hoạt động kinh doanh tại Canada và cũng lưu ý các nhà đầu tư về việc dành thời gian sinh sống ở Canada nhiều hơn ở Việt Nam khi họ đang nộp hồ sơ xin nhập cư vào Canada.

Một nhà đầu tư thắc mắc về hồ sơ của mình, khi chị làm việc cho một cơ quan hành chính thì liệu chị có đáp ứng các yêu cầu cơ bản về kinh nghiệm quản lý hay không và bằng tốt nghiệp trung học tại Việt Nam được đánh giá theo tiêu chuẩn giáo dục Canada như thế nào.

Giải đáp những thắc mắc trên, luật sư của CJ Group Legal Services Inc. cho hay, Canada không phân biệt nhà đầu tư làm ở đâu, miễn có đầy đủ giấy tờ xác nhận hay email, hợp đồng… chứng minh nhà đầu tư có kinh nghiệm quản lý. CJ Group Legal Services Inc. sẽ hỗ trợ các nhà đầu tư tập hợp các tài liệu cần thiết. Đối với bằng cấp tương đương chương trình phổ thông trung học, trình độ học vấn của các nhà đầu tư sẽ được đánh giá theo tiêu chuẩn giáo dục Canada thông qua một quy trình thường được gọi là Đánh giá chứng chỉ giáo dục và bằng cấp nước ngoài (ECA).

Tư vấn định cư Canada: CJ Legal Services  thu hút sự quan tâm lớn của nhà đầu tư Hà Nội ảnh 2

 Các Luật sư của CJ Group Legal Services Inc giải đáp thắc mắc của nhà đầu tư

Có nhà đầu tư muốn tìm hiểu về việc người đi theo trong hồ sơ định cư là người khuyết tật và đương đơn có khống chế độ tuổi hay không? Về vấn đề này, luật sư của CJ Group Legal Services Inc. cho biết, mỗi chương trình có yêu cầu khác nhau.

Trong một số chương trình doanh nhân, đương đơn trên 55 tuổi không đáp ứng đủ điều kiện về độ tuổi. Nhà đầu tư trong độ tuổi lao động sẽ thường được ưu tiên hơn. Đối với người phụ thuộc trong tình trạng khuyết tật, CJ Group Legal Services Inc. cho biết chính phủ Canada sẽ xem xét cụ thể tình trạng khuyết tật của người liên quan là thế nào, có phải là gánh nặng cho quốc gia này hay không.

Trong trường hợp này, luật sư của CJ Group Legal Services Inc. đề nghị các khách hàng nên đến gặp bác sĩ được chỉ định tại Hà Nội hoặc TP.HCM để biết chính xác đây có phải là một trở ngại khi nộp đơn xin định cư hay không.

Ngay sau hội thảo tại Hà Nội, vào ngày 22/11, CJ Group Legal Services Inc. sẽ tổ chức hội thảo tư vấn cho nhà đầu tư tại TP.HCM.

CJ Legal Services

ĐT: +84 28 3821 6083

Hotline: 0934 105 786

Email: info@cji-legal.com

Đ/c: P. 1802, Bitexco Financial Tower, 2 Hải Triều, quận 1, TP.HCM

Tin bài liên quan