Nhiều công nghệ, thiết bị mới sẽ được giới thiệu tại Vietnam ETE 2018. (Trong ảnh: Triển lãm Vietnam ETE năm 2017).

Nhiều công nghệ, thiết bị mới sẽ được giới thiệu tại Vietnam ETE 2018. (Trong ảnh: Triển lãm Vietnam ETE năm 2017).

Tổ chức triển lãm quốc tế về công nghệ và thiết bị điện - Vietnam ETE 2018

Từ ngày 18 - 21/7/2018 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP.HCM sẽ diễn ra triển lãm quốc tế về công nghệ và thiết bị điện - Vietnam ETE 2018.

Sự kiện do Công ty cổ phần Quảng cáo và Hội chợ triển lãm C.I.S Vietnam phối hợp với Trung tâm Công nghiệp hỗ trợ TP.HCM tổ chức dưới sự bảo trợ của Bộ Công thương và UBND TP.HCM.

Lĩnh vực trưng bày tại Vietnam ETE 2018 gồm công nghệ máy móc và các thiết bị cho nhà máy nhiệt điện dùng than và Diezel, nhà máy thủy điện, nhiệt điện, nhà máy dùng năng lượng địa nhiệt, nhà máy điện nguyên tử.

Những trang thiết bị cho hệ thống truyền tải điện như: trạm biến áp, máy biến áp, máy chuyển nguồn, máy ngắt điện áp cao, khí cụ thiết bị điện, linh phụ kiện kỹ thuật liên quan đến đường dây và trạm điện.

Dây dẫn điện, cáp điện, vật liệu dẫn nối, cách điện, thiết bị và vật liệu cho hệ thống đường dây điện ngầm. Những công nghệ và giải pháp điều phối điện tự động hóa, thiết bị đo đếm công suất, hệ thống kiểm soát, kiểm tra và thu nhập dữ liệu.

Trang thiết bị điện, sản phẩm điện công nghiệp và điện dân dụng. Hệ thống điều hòa không khí và hệ thống thông gió. Vật liệu liên quan trong ngành điện và dụng cụ bảo hộ lao động.

Bên cạnh đó, Vietnam ETE 2018 còn trưng bày các loại đèn dân dụng và đèn công nghiệp, đèn chiếu sáng trang trí và đèn kỹ thuật LED.

Những công nghệ và thiết bị cho hệ thống chiếu sáng đô thị, công trình, văn phòng hay nhà máy, thiết bị chiếu sáng chuyên dụng. Thiết bị  chiếu sáng tự động ngắt theo thời gian và khống chế theo quang lượng.

Thiết bị và nguyên vật liệu sản xuất đèn. Thiết bị kiểm tra và đánh giá.

Triển lãm là cơ hội để các doanh nghiệp giao lưu tìm kiếm đối tác. Ban tổ chức cho biết, hiện đã có 300 gian hàng của các doanh nghiệp trong và ngoài nước đăng ký tham gia Triển lãm, trong đó có các thương hiệu nổi tiếng như Rạng Đông, ABB, Redsun, Điện Quang...

Tin bài liên quan