Bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch BRG phát bóng tại giải vô địch Gôn liên Câu lạc bộ châu Á Thái Bình Dương 2017 tại BRG Danang Golf Resort

Bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch BRG phát bóng tại giải vô địch Gôn liên Câu lạc bộ châu Á Thái Bình Dương 2017 tại BRG Danang Golf Resort

Tổ chức Hội nghị Golf châu Á Thái Bình Dương 2017

(ĐTCK) Việt Nam mới có gần 50 sân gôn trên gần 100 triệu dân trong khi tại Mỹ có tới 15.000 sân gôn trên 350 triệu dân.

Tại buổi họp báo trước thềm Hội nghị Golf châu Á Thái Bình Dương 2017, chiều 14/11, ông Paul Stringer, Chủ tịch Nicklaus châu Á Thái Bình Dương nhận định, Việt Nam có tiềm năng rất lớn trong ngành công nghiệp gôn, không chỉ thu hút các gôn thủ trong nước mà còn thu hút được nhiều khách du lịch, đặc biệt là khách du lịch nước ngoài.

Ông Paul Stringer lấy ví dụ, hiện nay, Việt Nam mới có gần 50 sân gôn trên gần 100 triệu dân trong khi tại Mỹ có tới 15.000 sân gôn trên 350 triệu dân.

APGS 2017 thu hút nhiều diễn giả và nhà điều hành gôn hàng đầu thế giới, diễn đàn chia sẻ thông tin giúp dự đoán được những xu thế phát triển, từ đó các câu lạc bộ Gôn có thể tự đổi mới để đón đầu và tận dụng những xu thế đó. Với chủ đề “Hướng đi mới (New Directions)”, APGS 2017 cung cấp những dữ liệu hữu ích cho sự phát triển của ngành gôn khu vực trong tương lai.

Trước đó, ngày 14/11/2017, Tập đoàn BRG và Tạp chí Asian Golf Magazine đã tổ chức thành công giải vô địch Gôn liên Câu lạc bộ châu Á Thái Bình Dương 2017 tại BRG Danang Golf Resort. Đây là hoạt động đầu tiên trong chuỗi sự kiện APGS 2017. Sự kiện do BRG đăng cai và là nhà tài trợ chính.

Giải đấu đã quy tụ hơn 100 gôn thủ.

Sự kiện 2017 BRG Golf Hà Nội Festival được phát triển và điều hành bởi các chuyên gia PGA của BRG Golf tại Việt Nam, dự kiến sẽ thu hút hàng trăm golf thủ quốc tế, đặc biệt là Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hong Kong và Singapore. 

Tiếp nối thành công của giải BRG Hanoi Golf Festival năm 2016, như một truyền thống, BRG Golf tiếp tục đăng cai sự kiện 2017 BRG Golf Hà Nội Festival cùng sự hợp tác với các đối tác chiến lược trong lĩnh vực du lịch, khách sạn và các dịch vụ hỗ trợ khác.

Tin bài liên quan