Thêm một hãng bay của Malaysia mở tuyến đến Hà Nội

(ĐTCK) Malindo Air, hãng bay của Malaysia vừa khai trương đường bay Hà Nội - Kuala Lumpur và là hãng hàng không thứ 3 của Malaysia khai thác chặng này.
Thêm một hãng bay của Malaysia mở tuyến đến Hà Nội

Đại diện Phòng vé Flytime (Công ty Newland Travel), đại lý bán vé chính thức của Malindo Air cho biết, chuyến bay thẳng từ sân bay Nội Bài đến Kuala Lumpur xuất phát lúc 12h15 và hạ cánh lúc 16h35; chuyến ngược lại khởi hành lúc 9h15 và đến Hà Nội lúc 11h25, giờ địa phương. Hãng sử dụng máy bay Boeing 737- 800 ER, có 162 ghế ngồi. 

Vé khứ hồi hạng phổ thông có giá 3,2 triệu đồng, miễn phí 30 kg hành lý ký gửi và 10,3 triệu đồng cho vé khứ hồi hạng thương gia, với 40 kg hành lý. Dù mới khai thác, lượng khách của nhiều chuyến đã lấp đầy đến 75% số ghế, đại diện hãng cho biết.

Malindo Air là hãng hàng không Malaysia thành lập năm 2013, hiện có 800 chuyến/tuần với 40 đường bay tới 13 quốc gia, trong đó có Indonesia, Thái Lan, Ấn Độ... Trước đó, hãng cũng đã mở đường bay nối TP. HCM và Kuala Lumpur.

Sự tham gia của Malindo Air đã tạo thêm cho khách hàng cơ hội lựa chọn dịch vụ hàng không đi Malaysia bên cạnh các hãng hàng không hiện hành đang khai thác tuyến đường bay này bao gồm Malaysia AIrlines, Vietnam Airlines, AirAsia, Tiger Air...

Tin bài liên quan