Việc xếp hạng dựa trên những hiểu biết của người tiêu dùng ở 14 hạng mục sản phẩm chính, bao gồm ô tô, bán lẻ, thực phẩm đồ uống, và điện tử tiêu dùng, sẽ cho thấy thước đo rõ ràng đối với các thương hiệu được đánh giá cao nhất hiện nay.
Cuộc khảo sát được thực hiện tại 13 thị trường: Úc, Trung Quốc, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Malaysia, Philippines, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam với 6.400 người tham gia. Để đảm bảo tính chính xác, cuộc khảo sát nhắm vào độ tuổi, giới tính, thu nhập hộ gia đình hàng tháng nhằm tạo nên một bức tranh toàn cảnh cân bằng.
Tiếp tục khẳng định vị thế của mình, tháng 6 vừa qua, tại Liên hoan Sáng tạo Quốc tế Cannes Lions 2016, Samsung đã thắng lớn với 29 giải thưởng nhờ 11 chiến dịch marketing độc đáo. Mỗi chiến dịch đều nhằm thể hiện tầm nhìn của Samsung trong việc phong phú hóa cuộc sống con người và tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn nhờ những cải tiến về công nghệ và sản phẩm. Hoạt động marketing sáng tạo và đầy cảm hứng xuyên suốt 11 chiến dịch đã đưa Samsung trở thành công ty Hàn Quốc đầu tiên được vinh danh là “Nhà tiếp thị sáng tạo của năm”.