Ngày hội số hóa Siemens: Hỗ trợ chuyển đổi số tại Việt Nam

Ngày hội số hóa Siemens: Hỗ trợ chuyển đổi số tại Việt Nam

(ĐTCK) Ngày hội số hóa Siemens tại Việt Nam lần thứ nhất được tổ chức tại Hà Nội hôm nay nhằm đáp ứng nhu cầu về số hóa ngày càng tăng của các doanh nghiệp Việt Nam và nhân kỷ niệm 25 năm Siemens chính thức hiện diện tại Việt Nam.

Tại sự kiện này, Siemens đã giới thiệu và trình diễn một số công nghệ tiên tiến nhất của Tập đoàn trong các lĩnh vực điện khí hóa, tự động hóa và số hóa. Siemens cũng chính thức ra mắt tại Việt Nam MindSphere – hệ điều hành mở dựa trên công nghệ điện toán đám mây và nền tảng Internet Vạn vật của Tập đoàn.

Bên cạnh đó, Siemens và VinFast tiến hành ký hai hợp đồng quan trọng định hướng sự phát triển của xe buýt điện (eBus) nhằm phát triển hệ thống giao thông công cộng đô thị bền vững tại Việt Nam.

Một hoạt động nổi bật khác tại sự kiện Ngày Số hóa Siemens tại Việt Nam là những trải nghiệm số đặc biệt tại khu vực triển lãm: như tham quan, tham gia  các dịch vụ dưới dạng thực tế ảo; theo dõi các chương trình chạy trên nền tảng hệ điều hành MindSphere...

Lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, Ngày hội Số hóa Siemens bao gồm nhiều hoạt động với sự tham gia của hơn 300 đại biểu là các nhà hoạch định chính sách, lãnh đạo doanh nghiệp, khách hàng, đối tác của Siemens, đại diện các cơ quan báo chí và lãnh đạo cấp cao của Siemens toàn cầu và khu vực.

Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Siemens Việt Nam Phạm Thái Lai khẳng định luôn là đối tác được khách hàng Việt Nam lựa chọn cũng như cam kết sẽ hỗ trợ Việt Nam trên con đường chuyển đổi số.
Tin bài liên quan