Khai trương siêu thị Lộc Phúc.

Khai trương siêu thị Lộc Phúc.

Lộc Phúc đầu tư hơn 20 tỷ đồng xây siêu thị trang sức cao cấp đầu tiên tại TP.HCM

(ĐTCK) Dù thị trường trang sức cao cấp tại Việt Nam gặp không ít khó khăn, nhưng mức tăng trưởng bình quân của Công ty Lộc Phúc đều đạt hơn 35%/năm trong mấy năm gần đây. 

Ông Lê Ngọc Ấn, Tổng giám đốc Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Lộc Phúc cho biết, từ năm 2015, doanh nghiệp ra mắt thị trường với phương châm đem lại những trang sức hoàn mỹ, nắm bắt và đưa sản phẩm theo xu hướng nữ trang của thế giới.

Để đưa sản phẩm đến gần khách hàng hơn, từ năm 2016, Lộc Phúc đẩy mạnh phát triển hệ thống phân phối qua việc liên tục khai trương các showroom trong nhiều trung tâm thương mại và đến nay sở hữu 9 cửa hàng trên toàn quốc.

Cũng theo ông Ân, trong ba năm qua, Công ty đã phục vụ hơn 6.000 đơn hàng cho các dòng trang sức cưới, trang sức dạ tiệc, trang sức kim cương và đá màu…

Mới đây, Công ty đã đưa Siêu thị trang sức cao cấp vào hoạt động. Với vốn đầu tư hơn 20 tỷ động, có diện tích trưng bày 1.000 m2, siêu thị trang sức đầu tiên tại TP.HCM trưng bày hơn 56 khay trang sức; sở hữu hơn 3.600 thiết kế và được cập nhật mỗi ngày, hơn 20 bộ sưu tập trang sức với nhiều chủ đề khác nhau: cưới, thời trang, dạ tiệc, quà tặng, công sở, doanh nhân, quý cô độc thân và quyến rũ, kim cương, đá màu, ngọc trai...

Tin bài liên quan