Lazada khởi động Lễ hội mua sắm lớn nhất trong năm 11.11 từ ngày 1/11

Ảnh Internet

Lazada khởi động Lễ hội mua sắm lớn nhất trong năm 11.11 từ ngày 1/11

(ĐTCK) Lễ hội mua sắm 11.11 của Lazada sẽ khởi động từ ngày 01/11 tại 6 thị trường của Lazada trong đó có Việt Nam với rất nhiều hoạt động cùng vô số ưu đãi để người tiêu dùng khám phá các thương hiệu và sản phẩm, đặt hàng trước hoặc thêm sản phẩm vào giỏ hàng, hay đơn giản chỉ là để giải trí.

Ông Pierre Poignant - Giám đốc Điều hành Tập đoàn Lazada cho biết, Lễ hội mua sắm 11.11 hàng năm góp phần quan trọng tạo nên sự đổi mới và đẩy mạnh phát triển thương mại điện tử khu vực, vốn là lĩnh vực đang chiếm tỷ trọng lớn nhất của nền kinh tế số và được kỳ vọng sẽ chạm ngưỡng 300 tỷ USD vào năm 2025.

Cụ thể, Lễ hội mua sắm lớn nhất trong năm 11.11 của Lazada tiếp tục tái định nghĩa những trải nghiệm bán lẻ trong khu vực với nhiều điểm mới đáng chú ý trong tính năng mua sắm kết hợp giải trí (Shoppertainment), bổ sung thêm nhiều cách thức thú vị để người tiêu dùng lấy mã giảm giá thông qua các hoạt động tương tác trên mạng xã hội.

Lễ hội mua sắm 11.11 mang đến cho các thương hiệu và người bán hàng nhiều cách thức tiếp cận người tiêu dùng hơn thông qua những định dạng và kênh mua sắm mới. Điển hình như gameshow ĐOÁN GIÁ - GUESS IT! King được livestream vào ngày 04/11 ở cả 6 thị trường sẽ là nơi hội tụ những sản phẩm “không thể bỏ qua”….

Ngoài ra, Lazada đang hợp tác với các đối tác để ra mắt các sáng kiến ngoại tuyến sang trực tuyến (offline to online) như Stamp Hunt, cho phép người dùng đến các cửa hàng của đối tác quét mã QR và nhận phần thưởng.

Đặc biệt, các thương hiệu hàng đầu cũng sẽ tham gia chương trình giải trí đặc biệt - Lazada Super Show diễn ra tại Malaysia, Indonesia, Philippines, Thái Lan và Việt Nam vào ngày 10/11. Sự kiện được livestream trên ứng dụng Lazada và phát trên kênh truyền hình của hầu hết các quốc gia...

Lazada - nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á đã tiên phong mang ý tưởng Lễ hội mua sắm 11.11 đến các nước trong khu vực từ năm 2012 và không ngừng đưa ra các sáng kiến bán lẻ tại 6 thị trường mà công ty đang hoạt động.

Được hỗ trợ bởi Tập đoàn Alibaba, Lazada hiện là công ty thương mại điện tử phát triển nhanh nhất Đông Nam Á với hơn 50 triệu người dùng hàng năm và tăng trưởng đơn hàng đạt hơn 100% mỗi năm trong vòng 3 quý vừa qua. Đại diện Lazada cho rằng, đây chỉ là bước khởi đầu trong bối cảnh thương mại điện tử mới chiếm 3% thị trường bán lẻ ở Đông Nam Á.

Tin bài liên quan

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu