Khai trương VinMart Đồng Khởi và và 10 VinMart+ Tại TP. HCM

Khai trương VinMart Đồng Khởi và và 10 VinMart+ Tại TP. HCM

(ĐTCK) Ngày 8/3/2015, Tập đoàn Vingroup chính thức khai trương Siêu thị VinMart tại TTTM Vincom Đồng Khởi - TP. HCM và ngày mai (10/3), 10 cửa hàng tiện lợi VinMart +  đầu tiên tại Thành phố cũng sẽ đồng loạt ra mắt với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

VinMart Đồng Khởi là siêu thị thứ 2 tại thị trường TP. HCM và là cơ sở thứ 14 của chuỗi thương hiệu bán lẻ VinMart thuộc Tập đoàn Vingroup đã đi vào hoạt động. Siêu thị được bố trí trên 2 tầng với tổng diện tích hơn 4.000 m2 tại “vị trí vàng” - TTTM Vincom Đồng Khởi - nơi có lưu lượng hàng chục ngàn lượt khách mua sắm và du lịch mỗi ngày.

Với 10 cửa hàng VinMart+ đầu tiên ra mắt tại TP. HCM vào ngày 10/3, chuỗi cửa hàng tiện ích VinMart+ đã tăng lên con số 24 cửa hàng trên phạm vi cả nước. Địa điểm bố trí mạng lưới VinMart+ là các quận trung tâm như quận 1, quận 4 và các khu dân cư trọng điểm thuộc quận 2, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Tân Bình, Gò Vấp, Thủ Đức, Nhà Bè… với 2 mô hình: siêu thị mini và cửa hàng tiện ích. Được biết, riêng trong năm 2015, dự kiến số lượng cửa hàng tiện ích VinMart+ sẽ “bùng nổ” với con số 368 cửa hàng trên toàn quốc.

Tin bài liên quan