Khai mạc Triển lãm Quốc tế ngành quảng cáo - VietAd 2018

Khai mạc Triển lãm Quốc tế ngành quảng cáo - VietAd 2018

(ĐTCK) Ngày 21/3, Triển lãm Quốc tế Thiết bị và Công nghệ Quảng cáo Việt Nam (VietAd) năm 2018 đã được khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E Hà Nội.

Triển lãm Quốc tế Thiết bị và Công nghệ Quảng cáo Việt Nam (VietAd) là sự kiện thường niên của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA) do Dongnam Promotion khởi xướng và tổ chức bắt đầu từ năm 2010.

Trong năm nay, VietAd trở lại với Hà Nội từ ngày 21 đến 23/3 và đến với TP.HCM từ ngày 8 đến 11/8.

Qua 9 lần tổ chức thành công tại TP.HCM và Hà Nội, triển lãm VietAd đã trở thành sự kiện giao thương thiết thực, và uy tín cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước, đáp ứng nhu cầu thông tin về thị trường thiết bị và công nghệ trong ngành quảng cáo.

Nằm trong khuôn khổ triển lãm VietAd 2018, Triển lãm Quốc tế máy móc, thiết bị ngành in ấn bao bì, in nhãn mác Việt Nam (VPSE) cũng được tổ chức và được xây dựng làm cầu nối nhằm kết nối cho các doanh nghiệp cung cấp các máy móc, thiết bị, vật tư và dịch vụ trong ngành in ấn bao bì, nhãn mác.

Trải qua nhiều năm năm tổ chức, Vietad đã thiết lập quan hệ đối tác với nhiều triển lãm lớn ở Châu Á và trên thế giới như Sign Asia Expo – Bangkok Led & Digital Sign (Thái Lan); SGI (Dubai); Sign China, Shanghai APPPEXPO (Trung Quốc); DPES Sign & Led Expo (Trung Quốc), Internation Sign & Led Exhibition – ISLE (Trung Quốc); Print Pack & Sign (Singapore); KOSIGN (Hàn Quốc); IPMEX (Malaysia); CITPE (HongKong)...

Tin bài liên quan