Khách sạn Hilton Hanoi Opera và Hilton Garden Inn Hanoi có lãnh đạo mới

(ĐTCK) Ngày 24/5, Khách sạn Hilton Hanoi Opera và Hilton Garden Inn Hanoi thông báo đã bổ nhiệm Ban lãnh đạo mới cho hai khách sạn, đó là ông Christophe Tourian đảm nhiệm vị trí Giám đốc Điều hành, và ông Rohan Nayyar đảm nhiệm vị trí Giám đốc Kinh doanh.

“Dày dặn kinh nghiệm quản lý nhà hàng các khách sạn tại Anh, Tây Ban Nha, Thái Lan, Indonesia và Nhật Bản trong 12 năm qua, Christophe sẽ góp phần củng cố chất lượng vận hành các nhà hàng và sự kiện trong khách sạn, đồng thời, hỗ trợ Bếp trưởng Roxanne nâng tầm chất lượng ẩm thực.

Mặt khác, việc bổ nhiệm Rohan, với hơn 12 năm kinh nghiệm cố vấn chiến lược kinh doanh trên các thị trường Úc, Ấn Độ, các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Ai Cập và Singapore, sẽ đảm bảo hiệu quả kinh doanh của hai khách sạn xứng tầm với chất lượng vận hành,” ông Andrew Nisbet, Giám đốc khách sạn Hilton Hanoi Opera và Hilton Garden Inn Hanoi cho biết.

Nguyên là Quản lý nhà hàng và quầy uống tại khách sạn Hilton Tokyo Bay, Christophe điều hành một trong số những chuỗi nhà hàng và quầy uống lớn nhất tập đoàn Hilton khu vực Châu Á Thái Bình Dương, đồng thời cung cấp dịch vụ tiệc cho các sự kiện tại khu vui chơi giải trí Tokyo Disney Resort.

Khách sạn Hilton Hanoi Opera và Hilton Garden Inn Hanoi có lãnh đạo mới ảnh 1

Ông Christophe Tourian đảm nhiệm vị trí Giám đốc Điều hành. 

Ông đóng vai trò quan trọng trong việc dẫn dắt và đào tạo đội ngũ hơn 100 nhân viên nhà hàng và quầy uống của khách sạn, đồng thời, có những đóng góp không thể thiếu trong quá trình nâng cấp và tân trang khách sạn này.

Trong khi đó, Rohan Nayyar nguyên là Giám đốc Chiến lược Doanh thu của Sydney Harbour Marriott và Courtyard by Marriott, đảm nhiệm giám sát doanh thu, tiếp thị trực tuyến và phân tích tối đa hóa nguồn doanh thu.

Xuất phát là Quản trị viên tập sự của Hilton, ông đi sâu nghiên cứu và tư vấn về chiến lược doanh thu cho nhiều khách sạn tại Ai Cập, Singapore và các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất.

Khách sạn Hilton Hanoi Opera và Hilton Garden Inn Hanoi có lãnh đạo mới ảnh 2

Ông Rohan Nayyar đảm nhiệm vị trí Giám đốc Kinh doanh. 

Ông cũng hỗ trợ khai trương thành công bốn khách sạn Marriott tại Bengaluru, Ấn Độ với quy mô lên đến 1.020 phòng, trong đó có khách sạn Ritz Carlton đầu tiên tại Ấn Độ (Ritz Carlton Bangalore) và khách sạn Fairfield đầu tiên tại châu Á (Fairfield by Marriott Bengaluru).

Tin bài liên quan