Audi Q7 phục vụ APEC đã bán hết.

Audi Q7 phục vụ APEC đã bán hết.

Hơn một nửa xe Audi phục vụ APEC đã được bán

Hiện tại các mẫu Audi Q5, Q7 sử dụng trong hội nghị cấp cao APEC đã bán hết, số xe còn lại chỉ gồm dòng sedan A4, A5, A6.
Audi Việt Nam cho biết đã bán hơn một nửa số xe sang sử dụng tại APEC 2017. Trong số đó, các mẫu SUV Q5 và Q7 đã bán hết, chỉ còn dòng sedan A4, A5, A6.
Toàn bộ lô xe này được Audi Việt Nam chuyển về bán tại các showroom ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM.

Để có thể tài trợ cho APEC, các đơn vị như Audi phải tham gia đấu thầu. Quyền lợi của hãng xe sang Đức tại APEC là được để dòng chữ “Audi đồng hành cùng APEC” và giảm một phần nhỏ thuế nhập khẩu.

Số tiền giảm thuế được Audi Việt Nam đặt hàng riêng các trang bị đặc biệt cho lô xe này, nên nội thất xe cao cấp hơn so với bản tiêu chuẩn.

Theo nguồn tin của phóng viên, những chiếc xe Audi sử dụng trong APEC mới vận hành chưa đến 5.000 km. Khách hàng quan tâm có thể tìm mua trực tiếp tại showroom của Audi.

Số xe này được kiểm tra, bảo hành, bảo dưỡng trước khi bàn giao cho khách. Audi cũng thực hiện chính sách bảo hành theo tiêu chuẩn của hãng, tính từ ngày khách nhận xe.

Giá bán của những mẫu xe APEC gần như tương đương với các xe bán mới cùng dòng, nhưng có trang bị đặc biệt hơn. Mức tính phí trước bạ của dòng xe này áp dụng giá bán như xe mới.

Trong tuần lễ cấp cao APEC, Audi Việt Nam đã cung cấp 400 xe gồm các dòng SUV Q5, Q7 và sedan A4, A5, A6, phục vụ việc đi lại của các quan chức cấp cao tại hội nghị.

Tin bài liên quan