Các đại biểu cắt băng khai mạc hội chợ.

Các đại biểu cắt băng khai mạc hội chợ.

Hơn 370 gian hàng tại Hội chợ thương mại và du lịch quảng bá du lịch Quảng Trị 2019

Tối 28/6, tại TP.Đông Hà (Quảng Trị) đã diễn ra lễ khai mạc Hội chợ thương mại và du lịch quảng bá du lịch Quảng Trị 2019. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ kỷ niệm 30 năm tái lập tỉnh Quảng Trị (1/7/1989 - 1/7/2019).

Hội chợ có trên 370 gian hàng của 150 đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia, trong đó có hơn 70 đơn vị, doanh nghiệp trong tỉnh tham gia với hơn 170 gian hàng với mục đích giới thiệu một số thành tựu về phát triển kinh tế của tỉnh qua 30 năm đổi mới và phát triển kể từ ngày lập lại tỉnh.

Đây là dịp để tỉnh Quảng Trị nói chung và các các huyện, thị xã, thành phố của tỉnh nói riêng giới thiệu tiềm năng, thế mạnh của mình, kêu gọi thu hút đầu tư; đồng thời để các doanh nghiệp, các cơ sở sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh xúc tiến tiêu thụ các sản phẩm về thương mại, quảng bá về dịch vụ du lịch. Qua đó, tăng cường mối quan hệ hợp tác, liên doanh, liên kết trong lĩnh vực công nghiệp, thương mại và du lịch giữa các doanh nghiệp trong tỉnh với doanh nghiệp các tỉnh thành phố trong cả nước.

Ông Nguyễn Quân Chính, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị cho biết, hội chợ thương mại và quảng bá du lịch năm 2019 là một trong những hoạt động chính chào mừng 30 năm thành lập lại tỉnh Quảng Trị.

“ Đây là cơ hội để các đơn vị, doanh nghiệp quảng bá tiềm năng, thế mạnh và thành quả sau 30 năm đổi mới và phát triển của tỉnh. Hội chợ sẽ tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, đơn vị kí kết giao thương, xúc tiến đầu tư thương mại và du lịch ở quy mô lớn hơn trong thời gian tới…”, ông Chính nói.

Tin bài liên quan