StartupCity.vn là dịch vụ công của thành phố Hà Nội, trực tiếp đóng góp vào hệ sinh thái khởi nghiệp của Hà Nội cũng như các thành phố lớn khác trên khắp cả nước.

StartupCity.vn là dịch vụ công của thành phố Hà Nội, trực tiếp đóng góp vào hệ sinh thái khởi nghiệp của Hà Nội cũng như các thành phố lớn khác trên khắp cả nước.

Hà Nội chính thức ra mắt cổng thông tin khởi nghiệp StartupCity.vn

UBND TP Hà Nội vừa khai trương cổng thông tin hệ sinh thái khởi nghiệp TP Hà Nội - StartupCity.vn.

Từ ngày 10/10 cổng thông tin hệ sinh thái khởi nghiệp Hà Nội - StartupCity.vn sẽ chính thức đi vào hoạt động. Đây sẽ là không gian số hỗ trợ các start-up chia sẻ thông tin, tìm kiếm và kết nối với nhau từ nội dung ý tưởng, tư vấn hỗ trợ, tìm kiếm địa điểm phòng thí nghiệm, hay các quỹ hỗ trợ của nhà đầu tư quan tâm.

Bên cạnh chức năng hỗ trợ dành riêng cho start-up, thông qua cổng thông tin này cũng sẽ là kênh thông tin cho những nhà đầu tư thiên thần, các quỹ đầu tư mạo hiểm khám phá các cơ hội kinh doanh mới, theo dõi các công ty, xu hướng công nghệ và những vấn đề đang được quan tâm cũng như trực tiếp kết nối bản thân với nhà sáng lập của các start-up mới. Tất cả đều tự động và hoàn toàn miễn phí.

Ngoài ra, StartupCity.vn còn giúp các tập đoàn lớn của Việt Nam kết nối cùng cộng đồng sáng tạo và khởi nghiệp. Với StartupCity.vn, các tập đoàn lớn có thể dễ dàng quảng bá các chương trình hỗ trợ start-up của mình cũng như đưa ra các đề nghị hợp tác phát triển kinh doanh, hỗ trợ tư vấn, đồng phát triển và đầu tư chiến lược tới cộng đồng sáng tạo tại Việt Nam.

StartupCity.vn là dịch vụ công của thành phố Hà Nội, trực tiếp đóng góp vào hệ sinh thái khởi nghiệp của Hà Nội cũng như các thành phố lớn khác trên khắp cả nước hiện nay. Sự kết nối đơn giản, dễ dàng, minh bạch với thông tin đa dạng, đầy đủ là điều StartupCity.vn hướng đến.

Hà Nội chính thức ra mắt cổng thông tin khởi nghiệp StartupCity.vn ảnh 1

Ông Nguyễn Đức Chung Chủ tịch UBND TP Hà Nội phát biểu tại lễ khai trương.

Tham dự và phát biểu tại lễ khai trương, ông Nguyễn Đức Chung, Chủ tịch UBND TP Hà Nội cho rằng, StartupCity.vn là một ví dụ sống động về cách chính quyền địa phương có thể góp phần vào sự phát triển thần tốc của nền công nghiệp công nghệ của đất nước. StartupCity.vn sẽ giúp thu hút các doanh nghiệp quốc tế, kết nối vốn với nhu cầu khởi nghiệp, tạo việc làm mới, khuyến khích ý tưởng sáng tạo và nâng cao giá trị kinh tế cho hệ sinh thái khởi nghiệp Việt nói chung và các Startup trẻ tiềm năng nói riêng.

Tin bài liên quan