Giải pháp mới cho công cụ hỗ trợ tương tác bằng giọng nói

Giải pháp mới cho công cụ hỗ trợ tương tác bằng giọng nói

(ĐTCK) Phương thức điều khiển bằng giọng nói ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng để tương tác với các thiết bị điện tử, từ các thiết bị đeo tay đến các thiết bị chiếu sáng thông minh.

Khi các nhà phát triển tạo ra các sản phẩm có nhiều kích cỡ và thiết kế đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, họ thường xuyên gặp khó khăn để đáp ứng các yêu cầu khác nhau về danh sách nguyên vật liệu (BOM) và yêu cầu về hình dạng của các ứng dụng cuối. 

Tập đoàn Microchip Technology thông qua công ty con là Microsemi đã đưa ra bộ công cụ phát triển AcuEdge- ZLK38AVS cho dịch vụ giọng nói Alexa của Amazon cho phép cảm biến giọng nói tầm xa và có tính năng linh hoạt giúp thiết kế các thiết bị có các cấu hình hệ thống đa micro - giải pháp giúp giảm chi phí BOM, đồng thời giải quyết được các yêu cầu về thiết kế nhỏ gọn.

Giải pháp này cũng được trang bị bộ lọc loại bỏ tiếng vọng âm thanh nổi, cho phép nhận diện giọng nói để cải thiện trải nghiệm của người dùng trong môi trường có nhiều thiết bị phát âm thanh lớn. 

Tin bài liên quan