FM Logistic mở rộng độ phủ tại Việt Nam

FM Logistic mở rộng độ phủ tại Việt Nam

(ĐTCK) FM Logistic một trong những tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực chuỗi cung ứng quốc tế (kho bãi, vận tải và đóng gói) vừa thực hiện hai thương vụ thuê, mua mặt bằng lớn tại miền Bắc, dưới sự tư vấn của Cushman & Wakefield.

Cushman & Wakefield đã tư vấn thành công cho FM Logistic thuê nhà kho đầu tiên đặt tại Bắc Ninh. Mặt bằng được chọn sẽ cung cấp kho bãi có diện tích 5.000 m2 nhằm phục vụ cho khách hàng của FM Logistic.

Cushman & Wakefield cũng đã tư vấn cho FM Logistic mua lại 50.000 m2 đất ở phía Bắc để xây nhà kho theo tiêu chuẩn châu Âu đầu tiên tại Việt Nam. Đây là một phần trong kế hoạch “Ambition 2022” nhằm mở rộng độ phủ để hỗ trợ cho sự phát triển của các khách hàng.

Chia sẻ về kế hoạch tăng độ phủ tại thị trường Việt Nam lần này, ông Stéphane Descarpentries, Giám đốc Điều hành khu vực Châu Á của FM Logistics, cho biết: “Theo chiến lược của tập đoàn, mục tiêu của chúng tôi là đến năm 2020 trở thành một trong những nhà cung cấp kho hàng đầu trên thị trường Việt Nam và phát triển tổng hợp nhằm tạo ra giá trị cho khách hàng”.

“Ngành logistics ở Việt Nam đang phát triển nhanh chóng với sự mở rộng quy mô của các tên tuổi hàng đầu trên thế giới, trong số đó có nhiều khách hàng của Cushman & Wakefield Việt Nam. Đây chính là thời điểm tuyệt vời cho các doanh nghiệp thuộc phân khúc bất động sản công nghiệp và kho vận. Năm 2017 cũng là năm kỷ lục về giao dịch của chúng tôi trong lĩnh vực này”, ông Alex Crane, Tổng Giám đốc Cushman & Wakefield Việt Nam nhận định.

Tin bài liên quan