Lễ cắt băng khai mạc Festival Đệm và chăn ga gối quốc tế đầu tiên tại Việt Nam

Lễ cắt băng khai mạc Festival Đệm và chăn ga gối quốc tế đầu tiên tại Việt Nam

Festival Đệm và chăn ga gối quốc tế lần đầu tiên tại Việt Nam

(ĐTCK) Trong ba ngày từ 12-15/12 tại Triển lãm Vân Hồ (Hà Nội), Công ty cổ phần Vua Nệm tổ chức Festival Đệm và chăn ga gối quốc tế lần đầu tiên tại Việt Nam, quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng đến từ trong và ngoài nước như Amando, Hanvico, Everon, Aeroflow, Gummi, Therapedic, LMG, Kim Cương, Singapore, Canada Home Decor…

Đặc biệt tại triển lãm, Vua Nệm giới thiệu chiếc đệm Aeroflow Wave khổng lồ có diện tích 80 m2, được sản xuất bởi Tập đoàn INOAC Nhật Bản, là chiếc đệm lớn nhất Đông Nam Á; bộ đệm giường Palais Vie De Luxe trị giá lên tới 1 tỷ đồng đến từ Tập đoàn LMG.

Bên cạnh hơn 100 sản phẩm chính hãng có giá bán ưu đãi lên tới 50% và nhiều phần thưởng trị giá hơn 2,5 tỷ đồng, hơn 3.000 gối quà tặng miễn phí, tại triển lãm còn có khu vực tư vấn về giấc ngủ, tư vấn trang trí phòng ngủ…

Lễ khai mạc đã thu hút đông đảo người tiêu dùng tham dự khi có nhiều diễn viên nổi tiếng xuất hiện như Việt Anh, Thanh Hương, Phương Oanh.

Festival Đệm và chăn ga gối quốc tế lần đầu tiên tại Việt Nam ảnh 1

Điểm nhấn của Festival Đệm lần này là chiếc đệm không lồ có diện tích 80m2 được Tập đoàn INOAC Nhật Bản sản xuất

Lần đầu tiên tại sự kiện, người tiêu dùng được thăm khám và tư vấn miễn phí về sức khỏe xương khớp để có giấc ngủ ngon do Vua Nệm phối hợp với American Chiropractic Clinic (phòng khám chuyên khoa trị liệu thần kinh cột sống Hoa Kỳ) thực hiện.

Ông Hoàng Tuấn Anh, CEO Công ty cổ phần Vua Nệm, Trưởng ban tổ chức chương trình cho biết, Festival hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm độc đáo mới lạ cho người tiêu dùng thêm góc nhìn đầy đủ và tầm quan trọng của các sản phẩm dành cho giấc ngủ. Đây cũng là cơ hội hấp dẫn để người tham dự có thể chọn mua những sản phẩm đến từ trong và ngoài nước với mức giá ưu đãi chưa từng có. Sự kiện được kỳ vọng trở thành sợi dây kết nối giữa người tiêu dùng và nhà phân phối.

Festival Đệm và chăn ga gối quốc tế lần đầu tiên tại Việt Nam ảnh 2

Các diễn viên nổi tiếng như Việt Anh, Thanh Hương, Phương Oanh tìm hiểu về sản phẩm đệm tại Fesitival

Vua Nệm đã có sự phát triển mạnh mẽ kể từ khi nhận khoản rót vốn đầu tư của Mekong Capital. Tính đến hiện tại Vua Nệm có hệ thống cửa hàng bán lẻ nệm lớn nhất Việt Nam với hơn 60 cửa hàng, đem lại hơn 15 triệu giấc ngủ cho người Việt. Vua Nệm đặt kế hoạch IPO vào năm 2023.

Tin bài liên quan