Điểm mặt anh tài tại Vietnam International Motor Show 2015

Điểm mặt anh tài tại Vietnam International Motor Show 2015

Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2015 – Vietnam International Motor Show 2015 (VIMS) do Audi, BMW, Jaguar, Land Rover, Luxgen, MINI, Porsche, Renault và BAIC phối hợp tổ chức, hướng đến mục tiêu xây dựng một thương hiệu triển lãm dành riêng cho các hãng xe nhập khẩu tại Việt Nam.

Tại sự kiện năm nay, ngoài cơ hội được trải nghiệm những mẫu xe sang đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, người tham dự còn có thể hoàn toàn hài lòng với những chiếc siêu xe, xe thể thao và xe đua tại triển lãm

1, AUDI

AUDI AG là nhà sản xuất xe hơi cao cấp của Đức với doanh số 1.741.129 xe bán ra trong năm 2014. Các mẫu xe Audi được sản xuất chủ yếu tại Đức, Hungary, Bỉ, Tây Ban Nha, Nga, Trung Quốc và Ấn Độ. Audi hoạt động tại hơn 100 thị trường với số lượng nhân viên 80.000 trên toàn thế giới, trong đó có 58.000 nhân viên đang làm việc tại Đức.

2. BMW

Từ đầu năm 2015 đến nay, BMW đã ghi nhận mức doanh số 1.079.563 xe toàn thế giới. Vừa qua, tại buổi trao giải “Động cơ quốc tế” năm 2015 được tổ chức tại Stuttgart, BMW cũng đã vinh dự dành 4 giải thưởng quan trọng.

Tại Việt Nam, Euro Auto là nhà nhập khẩu ủy quyền chính thức của Tập đoàn BMW.
 

3. LUXGEN

Luxgen thuộc Tập đoàn Yulon, được thừa hưởng nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tạo ô tô. Yulon là đối tác sản xuất chiến lược với nhiều thương hiệu nổi tiếng như Nissan, Mitsubishi, General Motors, Chrysler, Mercedes Benz.

Điểm mặt anh tài tại Vietnam International Motor Show 2015 ảnh 3 

4. MINI

Tính từ đầu năm đến nay, MINI đã chạm mốc tăng trưởng 22,5%, tương đương 191.355 xe.

5, BAIC

BAIC Group là một trong năm hãng ô tô lớn nhất Trung Quốc có Trụ sở chính - nhà máy đặt tại Bắc Kinh và Trung tâm Styling Turin ở Italy.

Điểm mặt anh tài tại Vietnam International Motor Show 2015 ảnh 5 
6. RENAULT

Auto Motors Vietnam là công ty 100% vốn nước ngoài, công ty con của tập đoàn Jean Rouyer Automobiles tại Pháp. Từ năm 2010, AMV là nhà nhập khẩu độc quyền Renault tại Việt Nam.

Điểm mặt anh tài tại Vietnam International Motor Show 2015 ảnh 6 
7. Porsche

Porsche mang đến thị trường Việt Nam các dòng xe đậm chất thể thao cùng khả năng cá nhân hóa tối ưu. Đây đồng thời là yếu tố tạo nên sự độc đáo của thương hiệu xe thể thao Porsche.

Điểm mặt anh tài tại Vietnam International Motor Show 2015 ảnh 7 
8. Land Rover
Ra đời vào năm 1948 tại Anh, nổi tiếng với những thiết kế đơn giản nhưng mạnh mẽ và khả năng off-road ưu việt. Từ chiếc xe Land Rover đầu tiên cho tới chiếc xe hiện đại, Range Rover - Land Rover vẫn trung thành với những giá trị cốt lõi được thiết kế trong từng chiếc xe.
Điểm mặt anh tài tại Vietnam International Motor Show 2015 ảnh 8 

9, JAGUAR

Kể từ khi thành lập vào năm 1922, Jaguar đã phát triển từ một công ty sản xuất bánh xe mô tô thành một trong những nhà thiết kế và sản xuất hàng đầu trên thế giới, với thế mạnh là các dòng sedan siêu sang và dòng xe thể thao.
Điểm mặt anh tài tại Vietnam International Motor Show 2015 ảnh 9 
Tin bài liên quan