Đại lý chào giá cho Ford EcoSport

Đại lý chào giá cho Ford EcoSport

Mặc dù chưa được xuất xưởng nhưng nhiều đại lý của Ford Việt Nam đã chào giá mẫu xe thể thao đa dụng hạng nhỏ EcoSport đến các khách hàng. Theo đó, giá bản tiêu chuẩn là 598 triệu đồng và bản cao cấp là 673 triệu đồng.

Xe Ford EcoSport có kích thước nhỏ gọn, gầm cao phù hợp điều kiện đường xá phức tạp của Việt Nam, được trang bị điều khiển giọng nói, chìa khóa thông minh, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Có những đại lý đã cam kết tặng kèm bộ vệ sinh 3M, ốp cản trước và dán phim cách nhiệt cho 500 xe đầu tiên.

Theo kế hoạch, vào cuối tháng 6, Ford Việt Nam sẽ chính thức xuất xưởng mẫu xe EcoSport lắp ráp tại Nhà máy Hải Dương. Tại thị trường Việt Nam, EcoSport được trang bị 7 túi khí với động cơ Ti-VCT 1.5L có thể kết hợp cùng với hộp số tự động 6 cấp PowerShift hoặc hộp số sàn 5 cấp. Với hộp số tự đông 6 cấp PowerShift, động cơ này tiêu dùng 15,4 km/L (6,49L/100km) và có lượng khí thải CO2 là 154 g/km. Kết hợp với hộp số sàn, động cơ Ti-VCT 1.5L tiêu dùng 15,3 km/L (6,53L/100km), và có lượng khí thải là 154 g/km.

Tin bài liên quan