Bphone bắt đầu chinh phục thị trường Myanmar

Bphone bắt đầu chinh phục thị trường Myanmar

Ngay sau lễ ra mắt vào chiều 4/7, cả Bphone 3 và Bphone 3 Pro đã sẵn sàng trên kệ tại gần 100 cửa hàng trên toàn quốc tại Myanmar, với giá bán 499.000 MMK (tương đương 7,7 triệu đồng) cho Bphone 3 và 699.000 MMK (tương đương 10,8 triệu đồng) cho Bphone 3 Pro.

Chiều 4/7, smartphone cao cấp của Việt Nam - Bphone 3 đã chính thức ra mắt thị trường Myanmar. Ông Lê Quang Hiệp, Tổng giám đốc Bkav Myanmar là người đại diện cho Bkav giới thiệu dòng sản phẩm này tới người tiêu dùng Myanmar. 

“Chúng tôi có mặt tại Myanmar với Bphone 3 vì muốn cung cấp dòng điện thoại cao cấp với các tính năng có thể sánh ngang các sản phẩm chủ lực của đối thủ cạnh tranh, nhưng lại có mức giá rất tốt”, ông Lê Quang Hiệp nói. 

Cũng theo ông Hiệp, dịch vụ chăm sóc khách hàng, vốn đã trở thành thương hiệu của Bkav, cũng sẽ có mặt tại Myanmar đi kèm những gói cước hấp dẫn nhờ sự hợp tác giữa Bkav và mạng di động Mytel. 

“Đó là lý do Bphone sẽ phù hợp với nhu cầu và sở thích khác nhau của khách hàng Myanmar”, ông Hiệp nhấn mạnh.

Giải thích lý do vì sao Bkav quyết định mang Bphone đi “chinh chiến” xứ Myanmar, ông Hiệp cho biết, là vì Myanmar trong những năm gần đây đã phát triển rất nhanh chóng, đặc biệt về lĩnh vực di động. 

Trong sự phát triển đó, Bkav hiểu rằng, chính trải nghiệm sử dụng và giá cả là yếu tố ảnh hưởng đến lựa chọn của người tiêu dùng. Vì vậy, hãng quyết định mang sản phẩm điện thoại cao cấp mới nhất của mình đến thị trường Myanmar, kèm theo dịch vụ khách hàng tốt nhất, như những gì Bkav đang làm tại Việt Nam. 

Bphone bắt đầu chinh phục thị trường Myanmar ảnh 1
Đại diện Bkav cũng cho biết, hãng đã dành 6 tháng liên tục làm việc với các đối tác địa phương để bản địa hóa sản phẩm, đào tạo nhân viên và xây dựng quy trình hỗ trợ dành riêng cho khách hàng Myanmar. 

Để dễ dàng hơn trong chinh phục thị trường Myanmar, Bkav cũng đã thành lập chi nhánh Bkav Myanmar tại Thành phố Yangon với hơn một nửa số nhân sự tại đây là người bản địa. 

Cùng với đó, 3 trung tâm bảo hành Bphone trực tiếp và 27 điểm tiếp nhận bảo hành cũng được Bkav thiết lập trên toàn Myanmar. 

Giới thiệu chi tiết hơn với người tiêu dùng Myanmar về Bphone, ông Nay Soe Win, Phó giám đốc Kinh doanh Bkav Myanmar, đã nhấn mạnh vào khả năng chống nước IP68 trên Bphone 3, và đặc biệt là tính năng chống trộm Anti-theft có thể giúp tìm lại điện thoại ngay cả khi đã Factory Reset. Đây là công nghệ mà chưa hãng smartphone nào trên thị trường có được. 

Nhiều khách mời tại Lễ ra mắt tỏ ra ấn tượng với các tính năng vốn chỉ xuất hiện trên những smartphone cao cấp đã đặt nhiều câu hỏi về Bphone 3. 

Ngay sau Lễ ra mắt, cả Bphone 3 và Bphone 3 Pro đã sẵn sàng trên kệ tại gần 100 cửa hàng trên toàn quốc tại Myanmar, với giá bán 499.000 MMK (tương đương 7,7 triệu đồng) cho Bphone 3 và 699.000 MMK (tương đương 10,8 triệu đồng) cho Bphone 3 Pro.

Tin bài liên quan