Lizks đặt mục tiêu đạt 1.000 buồng Lizks Studio trong năm nay.

Lizks đặt mục tiêu đạt 1.000 buồng Lizks Studio trong năm nay.

200 công ty tham gia Triển lãm ngành bán lẻ và nhượng quyền thương hiệu Việt Nam 2018

(ĐTCK) Sau 2 ngày tổ chức (28-30/3), hôm nay triển lãm ngành bán lẻ và nhượng quyền thương hiệu “Shop & Store Vietnam 2018” đã chính thức kết thúc. 

Theo ban tổ chức, 2 ngày triển lãm diễn ra tại TP.HCM, Shop & Store Vietnam 2018 quy tụ hơn 200 công ty đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ thuộc nhiều ngành nghề trên nhiều lĩnh vực như thực phẩm, đồ uống, sức khỏe, làm đẹp, giáo dục, của hàng bán lẻ và các ngành phi thực phẩm. Với hơn 5.000 người tham dự.

Được biết, Shop & Store Việt Nam 2018 là sự kiện CONFEX quốc tế hàng đầu dành riêng cho ngành bán lẻ và nhượng quyền thương hiệu tại Việt Nam. Sự kiện là sự kết hợp giữa chương trình hội thảo chuyên đề và triển lãm thực tiễn, thúc đẩy tạo ra cơ hội kinh doanh cho các đơn vị tham gia trong nước và doanh nghiệp đến từ Nhật Bản, Đài Bắc (Trung Quốc), Singapore… đồng thời, hiện thực hóa những ý tưởng kinh doanh.

Sự hội tụ của hơn 200 thương hiệu dẫn đầu trong ngành mang lại cơ hội quảng bá thương hiệu, tạo nền tảng kết nối kinh doanh, cũng như khám phá những thông tin cập nhật nhất về thị trường bán lẻ và chuyển nhượng thương hiệu tại Việt Nam trong thời gian 3 ngày triển lãm.

Sự kiện này cũng ghi dấu ấn phát triển của những dự án khởi nghiệp, đơn cử như Lizks, dự án khởi nghiệp của Công ty Hanet Electronic Việt Nam đặt mục tiêu đạt 1.000 buồng Lizks Studio trong năm nay. Để đạt mục tiêu này, Lizks sẽ tham gia triển lãm Shop & Store Vietnam 2018.

Thông qua Shop & Store Vietnam 2018, Lizks kỳ vọng sẽ tìm được các đối tác nhượng quyền phù hợp để thực hiện kế hoạch.

Được biết, Lizks Studio là buồng di động, có khoang chứa 2 người. Thông qua studio nà,y khách hàng có thể hát, thu âm và tạo video theo chuẩn hình ảnh chất lượng cao với mức giá 20.000 đồng/lần.

Thông tin từ Hanet cho biết, hiện có 22 LizksStudio đang hoạt động, doanh thu trung bình là hơn 20 triệu đồng/buồng/tháng. Dự kiến trong tháng 4, sẽ có tổng cộng 100 studio đưa vào hoạt động.

Ngoài Lizks Studio, Lizks còn phát triển Lizks App (ứng dụng karaoke trên các thiết bị di động) để chia sẻ các video ca nhạc mà người dùng tạo ra, hiện ứng dụng này có khoảng 300.000 lượt tải về. Được biết, Lizks cũng đã hợp tác với Hiệp hội Công nghiệp Ghi âm Việt Nam (RIAV), Sky Music, Hồng Ân... để có bản quền các bài hát được sử dụng trên các sản phẩm của Lizks.

Thống kê năm 2017, Hanet (công ty mẹ của Lizks) là thương hiệu chiếm 30% thị phần đầu karaoke ở Việt Nam, với doanh thu khoảng 10 triệu USD.

Tin bài liên quan