Ảnh Internet

Ảnh Internet

Sẽ thanh tra toàn bộ đất quốc phòng tại TP.HCM

(ĐTCK) Thượng Tướng Lê Chiêm, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng đã nói như vậy tại buổi làm việc của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc với lãnh đạo TP.HCM sáng 23/6.

Theo Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, dự án sân golf Tân Sơn Nhất có từ năm 2007, được 8 Bộ và Thủ tướng Chính phủ thời đó phê duyệt. Tuy nhiên, hiện nay, việc giải toả áp lực cho sân bay Tân Sơn Nhất là cần thiết.

"Ngay khi dư luận phản ánh về việc quá tải sân bay Tân Sơn Nhất, trong khi ngay sát bên sân bay là một quỹ đất lớn dành làm sân golf, Bộ Quốc phòng đã lệnh dừng tất cả dự án trong sân golf để kiểm tra, báo cáo Chính phủ”, Tướng Chiêm nói.

Theo Thượng tướng Lê Chiêm, thì diện tích đất quốc phòng ở TP.HCM là rất lớn, có lịch sử để lại từ xa xưa. Theo yêu cầu, sắp tới sẽ thanh tra toàn bộ đất quốc phòng.

Thượng tướng Lê Chiêm cũng cho biết, hiện đã có quan điểm là quân đội không làm kinh tế nữa, tập trung phục vụ Đảng, Nhà nước, nhân dân. Các tập đoàn, công ty của quân đội khi đó sẽ tiến hành cổ phần hóa.

Thứ trưởng Bộ Quốc phòng cũng đề nghị TP.HCM thực hiện nghiêm Nghị quyết về phát triển kinh tế, quốc phòng trên địa bàn. TP.HCM phải hết sức quan tâm, thể hiện rõ trách nhiệm của mình là địa bàn chiến lược, là đầu tàu kinh tế của cả nước…

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan