Ông Vũ Quang Hải xin tiếp tục làm việc tại Sabeco và được Bộ Công thương đồng ý

Ông Vũ Quang Hải xin tiếp tục làm việc tại Sabeco và được Bộ Công thương đồng ý

Mặc dù bị miễn nhiệm vị trí Phó tổng giám đốc và sẽ không còn là Thành viên HĐQT của Tổng công ty Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) nhưng ông Vũ Quang Hải, con trai cựu Bộ trưởng Bộ Công thương Vũ Huy Hoàng vẫn xin tiếp tục làm việc tại đây.      

Bộ Công Thương đã vừa đồng ý với kiến nghị của ông Vũ Quang Hải về việc đề nghị xem xét chấp thuận cho tiếp tục làm việc tại Sabeco.

Trước đó, ông Vũ Quang Hải đã có kiến nghị gửi Bộ Công Thương, mong muốn được ở lại Sabeco, nhiệm vụ cụ thể do HĐQT phân công và không tiếp tục công tác với tư cách cán bộ, công chức tại Bộ Công thương.

“Qua xem xét, Bộ Công Thương nhất trí với nội dung kiến nghị của ông Hải. Việc bố trí công tác đối với ông tại Sabeco phụ thuộc vào nhu cầu nhân lực của Sabeco. Đề nghị ông báo cáo Ban lãnh đạo Sabeco xem xét quyết định”, văn bản từ Bộ Công Thương nêu.

Về phía mình, một lãnh đạo cao cấp của Sabeco cũng cho hay, với văn bản này của Bộ Công thương, Sabeco sẽ xem xét bố trí công việc cho ông Vũ Quang Hải trên cơ sở nhu cầu sắp xếp nhân sự, nguyện vọng của ông này.

Cuối tháng 12 vừa qua, HĐQT Sabeco đã họp thông qua việc miễn nhiệm chức Phó tổng giám đốc Sabeco đối với ông Vũ Quang Hải và thống nhất thông qua việc tiến hành xin ý kiến Đại hội đồng cổ đông, để thực hiện miễn nhiệm chức danh thành viên HĐQT Sabeco nhiệm kỳ 2015-2018 đối với ông này.

Ngoài chức vụ Phó tổng giám đốc, Thành viên HĐQT, ông Hải hiện đang kiêm nhiệm vị trí Trưởng ban Marketing của Sabeco từ tháng 6/2016.

Với tư cách là nhà sản xuất bia lớn nhất Việt Nam, Sabeco cũng đang nỗ lực trong công tác quảng bá hình ảnh trong người tiêu dùng với kinh phí quảng bá thương hiệu hàng năm lên tới cả nghìn tỷ đồng.

Tin bài liên quan