Bà Vũ Thị Ái Duyên. Ảnh báo Đắk Nông.

Bà Vũ Thị Ái Duyên. Ảnh báo Đắk Nông.

Miễn nhiệm chức vụ Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Đắk Nông

Văn phòng UBND tỉnh Đắk Nông cho biết, Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông Nguyễn Bốn đã ký Quyết định 1547/QĐ-UBND miễn nhiệm chức vụ Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đối với bà Vũ Thị Ái Duyên, kể từ ngày 1/10/2018.

Theo TTXVN, bà Duyên bị miễn nhiệm chức vụ do vi phạm các quy định về bảo vệ chính trị nội bộ theo kết luận của cơ quan có thẩm quyền.

Bà Vũ Thị Ái Duyên có trách nhiệm bàn giao toàn bộ hồ sơ tài liệu và những công việc đang làm cho lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trước ngày 1/10/2018.

Nhiệm vụ của bà Vũ Thị Ái Duyên sau miễn nhiệm, do lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phân công theo thẩm quyền. Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Sở Nội vụ, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị liên quan và bà Duyên chịu trách nhiệm thi hành quyết định này.

Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông cũng đã ký Quyết định 1548/QĐ-UBND giao phụ trách Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho ông Lê Ngọc Quang, Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, kể từ ngày 1/10/2018.

Bà Vũ Thị Ái Duyên được bổ nhiệm Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Đắk Nông vào tháng 6/2017. Trước khi được bổ nhiệm, bà Duyên là Phó Giám đốc Sở Tư pháp Đắk Nông.

* UBKT Trung ương cho biết, UBKT Tỉnh ủy Trà Vinh vừa thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với đồng chí Phan Văn Phong, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Khối Doanh nghiệp, Phó Bí thư Đảng ủy Viễn thông, nguyên Phó Giám đốc Viễn thông tỉnh Trà Vinh. 

Trong thời gian là Phó Bí thư Đảng ủy Viễn thông, Phó Giám đốc Viễn thông tỉnh đồng chí đã đồng tình, bao che, trực tiếp thực hiện ý kiến chỉ đạo sai trái của đồng chí Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Viễn thông tỉnh, thu hồi, bán thanh lý cáp đồng các loại tại các Trung tâm Viễn thông trực thuộc không đúng hướng dẫn của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam. 

Những vi phạm của đồng chí Phan Văn Phong đã gây dư luận xấu trong nội bộ, làm ảnh hưởng đến sự lãnh đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc Viễn thông tỉnh Trà Vinh và uy tín của đồng chí.

Tin bài liên quan