Ảnh vietnamnet

Ảnh vietnamnet

Hà Nội: Sập nhà vừa đổ mái, 1 người chết, 2 người bị thương

Ngôi nhà đang xây, trong quá trình đổ mái tầng 1 thì bất ngờ bị sập xuống khiến một người tử vong và 2 người khác bị thương nặng, phải nhập viện cấp cứu.

Sáng ngày 14/6, trao đổi với PV Dân trí, ông Phan Lạc Trường - Chủ tịch UBND xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội - cho biết, vào khoảng 18h30 tối hôm qua (13/6) trên địa bàn thôn Đồng Lư của xã xảy ra một vụ sập nhà đang đổ mái khiến 1 người tử vong cùng 2 người khác bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên, một số người dân đang ngồi trong nhà thì bất ngờ nghe thấy tiếng động lớn phát ra từ phía một ngôi nhà đang xây dựng ở thôn Đồng Lư nên chạy ra xem. Khi đến nơi, họ thấy ngôi nhà này đổ sập nên lập tức thông báo cho cơ quan chức năng đến xử lý vụ việc.

Một nhân chứng tại hiện trường cho biết, ngồi nhà này vừa mới đổ mái lúc chiều và đến buổi chiều tối thì bị đổ sập phần mái mới đổ.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để cứu giúp nạn nhân bị vùi lấp trong trong đống đổ nát, đồng thời đưa những người bị thương đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức.

"Thời điểm xảy ra sự việc, ngôi nhà này vừa đổ mái xong và 2 người thợ đang ở trên du dọn đồ thì một người đàn ông là anh em cọc chèo với chủ nhà đi tập thể dục qua nên ghé vào để xem. Đúng lúc đó phần mái đổ sập xuống đè chết người đàn ông này và 2 người thợ bị thương nặng” – ông Trường cho biết.

Cũng theo ông Trường, danh tính nạn nhân tử vong được xác định là anh Đỗ Trung Dũng (SN 1977, là anh em cọc chèo với chủ nhà), hiện tại gia đình đang làm các thủ tục để tiến hành mai táng cho nạn nhân.

Tin bài liên quan