Cục Hàng không điều tra việc máy bay gặp trục trặc kỹ thuật tại Vinh

Cục Hàng không điều tra việc máy bay gặp trục trặc kỹ thuật tại Vinh

Khoảng 4 giờ sau khi xảy ra sự cố khiến máy bay không thể tự di chuyển trên đường băng, nhân viên kỹ thuật đã kéo được máy bay vào sân đỗ.

Sáng 17/7, lãnh đạo Cục Hàng không cho biết đã cử cán bộ vào sân bay Vinh để điều tra nguyên nhân sự cố của máy bay Vietnam Airlines tối qua.

Theo nguồn tin, do điều kiện thời tiết xấu, mưa to tại Vinh tối 16/7, máy bay Airbus 321 của Vietnam Airlines hạ cánh và gặp vấn đề kỹ thuật liên quan đến phần lốp. 

Cũng trong tối qua, hãng Vietnam Airlines xác nhận chuyến bay VN1266 từ TP HCM đi Vinh bị trục trặc kỹ thuật khi hạ cánh tại Vinh lúc 20h52. Tàu bay này phải đỗ trên đường băng mà không thể tự di chuyển vào sân đỗ. 

Khoảng 4 giờ sau khi xảy ra sự cố, nhân viên kỹ thuật sân bay đã kéo xong tàu bay vào sân đỗ, đường băng sân bay Vinh trở lại bình thường. 

Sự cố máy bay nằm trên đường băng khiến một số chuyến bay của nhiều hãng hàng không đến sân bay Vinh đã phải chuyển hướng hạ cánh ở Nội Bài; các chuyến bay đi từ sân bay Vinh cũng không khai thác đúng kế hoạch.

Tin bài liên quan