Bộ Công thương “quên” trả lời vụ việc bổ nhiệm ông Vũ Quang Hải tại Sabeco?

Bộ Công thương “quên” trả lời vụ việc bổ nhiệm ông Vũ Quang Hải tại Sabeco?

(ĐTCK) Trao đổi với Báo Đầu tư Chứng khoán, Tổng thư ký VAFI Nguyễn Hoàng Hải cho biết, đến thời điểm này, VAFI chưa nhận được phản hồi gì từ Bộ Công thương.

Công văn 5296/VPCP-V.I của Văn phòng Chính phủ truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình, yêu cầu Bộ trưởng Bộ Công thương chỉ đạo giải quyết kiến nghị của Hiệp hội Các nhà đầu tư tài chính Việt Nam (VAFI) liên quan đến cổ phần hóa một số doanh nghiệp thuộc Bộ Công thương và việc bổ nhiệm ông Vũ Quang Hải là thành viên HĐQT, Phó Tổng giám đốc Tổng CTCP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco), trên cơ sở đó thông báo kết quả giải quyết cho VAFI và báo cáo Thủ tướng Chính phủ trước ngày 30/7/2016.

Tuy nhiên, trao đổi với Báo Đầu tư Chứng khoán, Tổng thư ký VAFI Nguyễn Hoàng Hải cho biết, đến thời điểm này, VAFI chưa nhận được phản hồi gì từ Bộ Công thương.

Việc Bộ Công thương không tuân thủ thời hạn báo cáo và thông báo kết quả giải quyết kiến nghị trên khiến VAFI bất ngờ, vì chỉ đạo của Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình không được Bộ tuân thủ nghiêm.

VAFI đang chờ đợi kết quả giải quyết cụ thể từ Bộ Công thương để thông tin rộng rãi ra công chúng.

Tin bài liên quan