Thay đổi số điện thoại sử dụng dịch vụ Mobile Banking

Thay đổi số điện thoại sử dụng dịch vụ Mobile Banking

(ĐTCK) Khách hàng sau khi thay đổi số điện thoại vẫn có thể tiếp tục sử dụng dịch vụ Mobile Banking? Sau thời gian ngân hàng yêu cầu kích hoạt dịch vụ Mobile Banking mà khách hàng chưa kích hoạt thì khách hàng vẫn có thể sử dụng dịch vụ, đúng hay sai?  Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ Mobile Banking khi đang ở nước ngoài không?

Trả lời:

Trường hợp khách hàng thay đổi số điện thoại, khách hàng vui lòng đến điểm giao dịch ngân hàng cung cấp dịch vụ gần nhất để thực hiện yêu cầu “Ngừng đăng ký dịch vụ” đối với số điện thoại cũ và “Đăng ký dịch vụ” với số điện thoại mới.

Sau thời gian yêu cầu kích hoạt dịch vụ Mobile Banking mà khách hàng chưa kích hoạt thì dịch vụ Mobile Banking của khách hàng sẽ bị tạm khóa. Để sử dụng lại dịch vụ, khách hàng vui lòng liên hệ với điểm giao dịch ngân hàng cung cấp dịch vụ gần nhất.

Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ Mobile Banking bất cứ nơi đâu với điện thoại di động có kết nối Internet hoặc đã đăng ký dịch vụ chuyển vùng quốc tế.

Tin bài liên quan