Các Văn phòng Kinh doanh và Dịch vụ Khách hàng mới của Sun Life không chỉ là địa điểm để giao dịch mà còn là nơi có thể tổ chức các sự kiện, hội thảo, cung cấp các dịch vụ tư vấn tài chính và các dịch vụ sau bán hàng.
Ông Larry Madge, Tổng Giám đốc Sun Life Việt Nam cho biết, trong thời gian tới, Sun Life Việt Nam sẽ tiếp tục đầu tư mở rộng các Văn phòng Kinh doanh và Dịch vụ Khách hàng mới tại các tỉnh thành trên cả nước, nhằm nâng cao những trải nghiệm ưu việt nhất cho khách hàng, đồng thời giúp người dân đạt được sự an toàn tài chính trọn đời với hạng mục các sản phẩm bảo vệ và tiết kiệm đa dạng”.
Từ đầu năm đến nay, Sun Life Việt Nam đã đưa vào hoạt động 2 Trung Tâm Kinh doanh & Dịch vụ Khách hàng tại Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và 14 Văn phòng Kinh doanh và Dịch vụ Khách hàng tại các tỉnh thành trọng điểm trên cả nước.