Đại diện nhiều doanh nghiệp tham dự “Hội nghị nhà cung cấp” năm 2020 của Công ty TNHH Bán lẻ BRG (BRG Retail), thành viên Tập đoàn BRG vào trung tuần tháng 11 đã chia sẻ một cảm nhận chung như vậy.
Hệ thống bán lẻ của Tập đoàn BRG đặt ra sứ mệnh đem lại những trải nghiệm mua sắm hiện đại, tiện lợi, phục vụ khách hàng có cuộc sống tốt đẹp hơn, được thụ hưởng sản phẩm hàng hóa chất lượng, với giá cả phù hợp.
Bên cạnh đó, cùng nhau chia sẻ cơ hội, đồng hành phát triển, tạo đầu ra ổn định cho các nhà phân phối, sản xuất hàng hóa.
Năm 2020, đại dịch Covid-19 đã khiến nền kinh tế Việt Nam và thế giới bị ảnh hưởng nặng nề, trong đó có ngành bán lẻ và dịch vụ.
Đứng trước khó khăn thách thức đó, với định hướng chỉ đạo đúng đắn từ lãnh đạo Tập đoàn BRG, cùng nhiều giải pháp kinh doanh quyết liệt toàn diện, hệ thống bán lẻ BRGMart đã có những bước chuyển mình tích cực: doanh số mua hàng đạt mức tăng trưởng 25%, số lượng các nhà cung cấp tăng 15% so với năm 2019; các siêu thị BRGMart, minimart Haprofood/BRGMart tiếp tục mở mới theo đúng lộ trình với 52 điểm bán đã có mặt tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên và dần trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy của người tiêu dùng.
Dự kiến cuối năm 2020, hệ thống bán lẻ của BRG sẽ đạt mục tiêu 100 điểm bán, mở rộng vào khu vực miền Trung và miền Nam.
Liên doanh BRG và Sumitomo (Nhật Bản) đã khai trương siêu thị Fujimart thứ 2 tại Hà Nội trên quy mô mặt bằng hơn 1.000 m2. Nhiều khách hàng trải nghiệm mua sắm tại đây đã đánh giá cao về độ tươi ngon, chủng loại phong phú của sản phẩm.
Đồng hành với các nhà phân phối, sản xuất hàng hóa trong giai đoạn khó khăn này, BRG đã hỗ trợ tối đa các nhà cung cấp thông qua các chính sách như trưng bày hàng hóa, triển khai hoạt động truyền thông đa kênh…
Nhờ vậy, hệ thống bán lẻ BRG luôn là kênh phân phối uy tín hàng đầu, giúp các nhà cung cấp giới thiệu tới người tiêu dùng những dòng sản phẩm mới, sản phẩm ưu việt của doanh nghiệp.
Trở thành nhà cung cấp uy tín của BRG Retail giúp các nhà cung cấp có cơ hội quảng bá, tiêu thụ, phát triển chuỗi cung ứng sản phẩm tới trên 22.000 cán bộ nhân viên, cũng như phục vụ hàng triệu khách hàng, các đối tác, tổ chức, doanh nghiệp có mối quan hệ với Tập đoàn BRG mỗi năm.
Đơn cử, toàn bộ hàng hóa được đưa vào hệ thống hệ sinh thái thuộc Tập đoàn BRG (hệ thống siêu thị BRGMart, minimart Haprfood/BRGMart; các sân gôn đẳng cấp thế giới BRG Kings Island Golf Resort, BRG Legend Hill Golf Resort, BRG Ruby Tree Golf Resort; các khách sạn thương hiệu quốc tế Hilton Hanoi Opera, Intercontinental Hanoi Westlake, Sheraton Grand Danang Resort... và các công ty thành viên của Tập đoàn) phải đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định.
Ngoài cơ hội hợp tác với BRG Retail, các nhà cung cấp còn nhận được nhiều chính sách ưu đãi hỗ trợ từ Ngân hàng SeABank và các công ty thành viên trong hệ sinh thái của Tập đoàn BRG như các gói hỗ trợ giải pháp tổng thể về tài chính hay nhu cầu tín dụng vốn; gia tăng tính kết nối, thống nhất chính sách ưu đãi khuyến mại với toàn bộ hệ sinh thái BRG thông qua thẻ “BRG Elite”; chính sách mua sắm các loại xe vận chuyển của Tổng công ty Công nghiệp Ô tô Việt Nam - CTCP (Vinamotor) với mức giá hấp dẫn…
Đặc biệt, năm 2020, BRG Retail đã chủ động khai thác thêm nhiều nguồn hàng nhập khẩu từ các nhà cung cấp lớn, có uy tín tại nước ngoài như sản phẩm thịt heo Mỹ, bò Mỹ được nhập khẩu từ Tyson Foods - nhà sản xuất và xuất khẩu thịt lớn thứ 2 thế giới.
Các sản phẩm hoa quả như táo, nho cũng được nhập khẩu từ các nhà cung cấp uy tín từ Mỹ, Pháp, New Zealand, đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phong phú, đa dạng.
Chia sẻ cơ hội và gắn kết để cùng nhau phát triển luôn là nguyên tắc được BRG ưu tiên trong tất cả các mảng chiến lược hoạt động, với mục tiêu đem đến cuộc sống tốt đẹp cho tất cả các bên liên quan.