Xiaomi ra mắt Redmi Note 9 Pro - ‘Huyền thoại tái xuất’

Xiaomi ra mắt Redmi Note 9 Pro - ‘Huyền thoại tái xuất’

(ĐTCK) Redmi Note 9 Pro với camera có độ phân giải cao lên đến 64MP cùng khả năng sạc nhanh mang lại những trải nghiệm cực kỳ đẳng cấp.

Redmi Note 9S được ra mắt vào tháng 3/2020 với thiết kế hoàn toàn mới nhằm nâng tầm trải nghiệm cho người dùng. Tiếp nối sự thành công của dòng sản phẩm Redmi Note, Xiaomi chính thức ra Redmi Note 9 Pro với chủ đề “Huyền thoại tiếp nối” nhằm mang những trải nghiệm đẳng cấp đến với phân khúc tầm trung. 

Với bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 720G, tốc độ xử lý siêu tốc lên đến 2,3 GHz, Redmi Note 9 Pro mang đến trải nghiệm mượt mà không thua kém các flagship cao cấp. Cùng với màn hình 6.67 inches DotDisplay cùng chứng nhận TUV Rheinland về cường độ ánh sáng xanh thấp, Redmi Note 9 Pro mang lại trải nghiệm nhìn thoáng và dễ chịu cho người dùng.

Redmi Note 9 Pro trang bị loạt tính năng chụp ảnh ấn tượng với cụm 4 camera nổi bật phía sau. Camera chính có độ phân giải 64MP lớn nhất phân khúc, cho ảnh chụp sắc nét trong mọi điều kiện ánh sáng bất chấp bóng đêm.

Camera macro 5MP sở hữu độ phân giải top trong tầm giá, giúp người dùng nhanh chóng bắt kịp xu hướng chụp cận cảnh thời thượng. Bên cạnh đó, camera góc siêu rộng 8MP mang lại khả năng chụp ảnh nhóm không giới hạn trong các buổi gặp gỡ bạn bè lẫn thu trọn thiên nhiên hùng vĩ trong một khung hình. Cảm biến trường ảnh kết hợp cùng camera chính mang lại những bức ảnh chân dung nổi khối và ấn tượng. 

Redmi Note 9 Pro còn trang bị camera trước 16MP trong màn hình, không chỉ đáp ứng nhu cầu chụp ảnh selfie chất lượng cao, mà còn mang đến tính năng quay selfie hiệu ứng “slow-motion” bắt trọn từng khoảnh khắc vui nhộn, giúp giới trẻ tự do thể hiện cá tính trên mạng xã hội chỉ với một cú chạm. 

Dung lượng pin lên đến 5.020mAh cộng với công suất sạc nhanh lên đến 30W cùng củ sạc nhanh 33W được tặng kèm, Redmi Note 9 Pro làm hài lòng mọi tín đồ nghiền “online” cả ngày mà không lo cạn năng lượng hay nóng máy.

Cảm biến vân tay được đặt ở cạnh bên kết hợp cùng nút nguồn mang lại trải nghiệm thao tác tiện nghi hơn bao giờ hết. Mẫu máy cũng trang bị động cơ rung tuyến tính trục Z tân tiến với 120 hiệu ứng rung khác nhau cho từng tính năng như chụp ảnh, chụp màn hình, nhận thông báo, hẹn giờ.... 

Redmi Note 9 Pro sẽ ra mắt với 3 màu năng động Xám Thiên Hà, Xanh Nhiệt Đới và Trắng Ánh Băng. Phiên bản Xanh Nhiệt Đới sẽ có thiết kế hai tông khác biệt giúp người dùng có thêm sự lựa chọn về thiết kế.

Redmi Note 9 Pro với hai phiên bản sẽ được mở bán với mức giá 6,49 triệu đồng cho phiên bản 6GB/64GB và 6,99 triệu cho phiên bản 6GB+128GB từ ngày 22 tháng 5 trên các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc. 

Tin bài liên quan