Samsung Galaxy A11 mở bán ở Việt Nam: Smartphone giá rẻ, cấu hình khủng phù hợp cho giới trẻ

Samsung Galaxy A11 mở bán ở Việt Nam: Smartphone giá rẻ, cấu hình khủng phù hợp cho giới trẻ

(ĐTCK) Sự thành công đáng kinh ngạc đến từ phân khúc điện thoại tầm trung đã đem lại cho Samsung những khoản doanh thu khổng lồ và trở thành hãng công nghệ có mức tiêu thụ điện thoại hàng đầu thế giới nói chung và Đông Nam Á nói riêng. Mới đây, Samsung Việt Nam đã chính thức mở bán chiếc Galaxy A11, một sản phẩm điện thoại dòng A chủ lực tầm trung của hãng.

Đây là chiếc điện thoại thông minh có những cải tiến vượt trội, là minh chứng của Samsung trong việc không ngừng mang đến sự nâng cấp trong mỗi sản phẩm, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu sử dụng điện thoại cho người dùng trẻ.

Galaxy A11 được trang bị bộ 3 camera sau cao cấp hàng đầu phân khúc smartphone gồm một camera chính 13 MP, khẩu độ f/1.8, ống kính góc siêu rộng 2 MP và một camera 2 xóa phông MP. Điểm nổi bật của bộ ba camera này chính là camera chụp góc siêu rộng 115 độ giúp người dùng bắt được những khung ảnh thiên nhiên hùng vĩ, rộng lớn và chân thực như mắt nhìn.

Galaxy A11 sở hữu cấu hình ổn định giúp đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng từ liên lạc, chụp ảnh đến giải trí. Hệ điều hành Android 10 và giao diện One UI 2.0 mới nhất được cài đặt sẵn trên Galaxy A11 với khả năng xử lý nhanh các tác vụ của người dùng, cho trải nghiệm sử dụng mượt mà.

Không chỉ gây ấn tượng bởi cấu hình, Galaxy A11 còn là điện thoại Galaxy A đầu tiên dưới 4 triệu đồng sở hữu màn hình Infinity-O 6.4 inch, có độ phân giải HD+. Đây là màn hình đục lỗ nhỏ gọn, giúp hiển thị tràn viền và không ảnh hưởng quá nhiều khi sử dụng, thường được sử dụng trên những model tầm trung hoặc cao cấp.

Cấu hình của máy bao gồm chip Snapdragon 450, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB với hệ điều hành Android 10 và giao diện One UI 2.0 mới nhất được cài đặt sẵn.

Máy được trang bị viên pin dung lượng 4.000 mAh, tích hợp sạc nhanh 15 W hỗ trợ người dùng nạp năng lượng cho điện thoại nhanh nhất có thể.

Galaxy A11 sẽ chính thức lên kệ tại Việt Nam từ ngày 29/04/2020 với giá bán lẻ đề nghị 3.690.000 đồng. Sản phẩm sẽ có ba màu sắc: Đen, Xanh Dương và Trắng cho khách hàng tùy chọn.

Tin bài liên quan