LG công bố tên dòng điện thoại thông minh mới tại thị trường Hàn Quốc

LG công bố tên dòng điện thoại thông minh mới tại thị trường Hàn Quốc

Sản phẩm điện thoại thông minh cao cấp dự kiến được LG tung ra thị trường vào tháng tới tới có tên LG VELVET chứ không tiếp tục sử dụng thương hiệu "G series."

Hãng điện tử LG Electronics Inc. ngày 12/4 công bố tên của siêu phẩm điện thoại thông minh dự kiến được ra mắt tại thị trường Hàn Quốc trong tháng tới.

Theo đó, sản phẩm điện thoại thông minh cao cấp dự kiến được LG tung ra thị trường vào tháng tới tới có tên LG VELVET.

Tên mới này được đưa ra sau khi hãng điện tử Hàn Quốc mới đây thông báo sẽ không tiếp tục sử dụng thương hiệu "G series."

Trong một tuyên bố, LG cho biết LG VELVET sẽ là thiết bị đầu tiên nằm trong chiến lược thương hiệu mới của LG với các thiết bị di động.

Theo LG, mẫu điện thoại thông minh mới sẽ sở hữu camera có hình dạng "giọt nước" và các đường cong đối xứng phía trước, làm nổi bật "tổng thể gọn gàng, bóng bẩy hơn."

LG cho hay đã áp dụng thiết kế "3D Arc Design" để các cạnh của màn hình và phía sau của mẫu điện thoại mới được uốn cong đối xứng và mang lại cảm giác tự nhiên hơn khi người dùng cầm sản phẩm trên tay.

LG mới đây đã công bố kết quả kinh doanh với lợi nhuận hoạt động ước đạt 1.090 tỷ won (899.711.397 USD) trong quý I/2020, tăng 21,1% so với cùng kỳ năm 2019.

LG không thông báo kết quả kinh doanh của từng mảng cụ thể.

Song, giới phân tích cho rằng mảng di động của hãng nhiều khả năng thua lỗ quý thứ 20 liên tiếp, với khoản lỗ ròng hơn 200 tỷ won.

Tin bài liên quan