Ảnh minh họa. (Nguồn: Reuters).

Ảnh minh họa. (Nguồn: Reuters).

Facebook cho phép hầu hết nhân viên làm việc tại nhà đến hết năm 2020

Facebook là một trong những công ty công nghệ đầu tiên yêu cầu nhân viên của mình làm việc từ xa. Kể từ đó, tập đoàn này đã có nhiều hoạt động để hỗ trợ nhân viên của mình đối phó với COVID-19.

Ngày 7/5, Giám đốc điều hành Facebook Mark Zuckerberg đã cho phép hầu hết các nhân viên tiếp tục làm việc ở nhà cho đến cuối năm 2020.

Người phát ngôn của Facebook cho biết hãng truyền thông xã hội này sẽ xem xét mở hầu hết các văn phòng từ ngày 6/7, trên cơ sở ""dữ liệu y tế công cộng, hướng dẫn của chính phủ và tình trạng sở tại."

"Facebook vẫn đang xác định nhân viên nào sẽ được phép làm việc tại nhà," người phát ngôn nói.

Tháng trước, Zuckerberg cho biết Facebook sẽ không tổ chức bất kỳ cuộc họp nào hơn 50 người cho đến ít nhất là tháng 7/2021.

Cũng ở thời điểm đó, Zuckerberg nói những nhân viên không thể làm việc từ xa, chẳng hạn như người kiểm duyệt nội dung chống khủng bố hoặc tự sát và tự gây hại, cũng như một số kỹ sư, có thể có thể quay lại văn phòng sớm hơn.

Facebook là một trong những công ty công nghệ đầu tiên yêu cầu nhân viên của mình làm việc từ xa. Kể từ đó, tập đoàn này đã có nhiều hoạt động để hỗ trợ nhân viên của mình đối phó với đại dịch COVID-19.

Facebook đã hỗ trợ cho mỗi nhân viên 1.000 USD để làm việc tại nhà và chăm sóc con cái. Hãng cũng cấp cho nhân viên các thiết bị gọi video trực tuyến Portal.

Facebook hiện có hơn 48.000 nhân viên làm việc toàn thời gian.

Tin bài liên quan