Đạm Cà Mau (DCM) quản lý kênh phân phối bằng ứng dụng DMS

Đạm Cà Mau (DCM) quản lý kênh phân phối bằng ứng dụng DMS

(ĐTCK) Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, mã chứng khoán DCM - sàn HOSE) vừa chính thức giới thiệu Hệ thống quản lý và hỗ trợ kênh phân phối DMS tại sự kiện Tri ân khách hàng, đối tác đồng hành trong 2019 và công bố Chính sách bán hàng 2020.

Để sản phẩm chất lượng đến người tiêu dùng với giá tốt nhất, PVCFC đã sớm đề cao vai trò của hệ thống các nhà phân phối. Đây chính là kênh luân chuyển nhanh chóng trao Đạm Cà Mau vào tay nhà nông, mang về doanh thu cho doanh nghiệp. Hệ thống kênh phân phối hoạt động hiệu quả sẽ là cánh tay đắc lực cho sự phát triển của doanh nghiệp.

Năm 2016, giữa Đạm Cà Mau và Tổng công ty Viễn thông Viettel đã ký hợp tác chiến lược về cung cấp và ứng dụng các giải pháp công nghệ thông tin trong hoạt động sản xuất kinh doanh của PVCFC.

Bà Nguyễn Thị Hiền - Phó tổng giám đốc PVCFC kiêm Trưởng ban Dự án cho biết: “Phần mềm DMS cho phép PVCFC quản lý dữ liệu một cách khoa học, vận hành bởi giao diện hiện đại, thao tác đơn giản. Qua đây, việc định hướng, phát triển các kênh phân phối của PVCFC sẽ trở nên dễ dàng, hiệu quả hơn. Quá trình chạy thử ứng dụng được đông đảo đối tác, nhà phân phối ủng hộ, nhiệt tình trải nghiệm nên khi đưa vào sử dụng đã rất hoàn thiện, đồng nhất, sát sao mục tiêu đề ra”.

Song song đó, PVCFC còn đẩy mạnh hoạt động marketing trên nền tảng digital. Tiếp thị kỹ thuật số đã trở thành xu thế thời đại, giúp doanh nghiệp chuyển tải thông điệp và thông tin sản phẩm đến người tiêu dùng nhanh chóng nhất. 

 Đạm Cà Mau hiện chiếm lĩnh thị phần tiêu thụ phân bón Đồng Bằng Sông Cửu Long, được ưa chuộng ở các tỉnh Đông Nam Bộ, Tây Nguyên, không ngừng mở rộng ra Bắc Bộ và các nước khu vực.

Tin bài liên quan