Chủ tịch Bartomeu của Barcelona đã có món quà đặc biệt để khích lệ tinh thần các cầu thủ trong dịp Giáng Sinh.

Chủ tịch Bartomeu của Barcelona đã có món quà đặc biệt để khích lệ tinh thần các cầu thủ trong dịp Giáng Sinh.

Chủ tịch Barcelona tặng cầu thủ iPhone 11 Pro Max phiên bản đặc biệt dịp Giáng Sinh

Nhân dịp Giáng Sinh 2019, chủ tịch câu lạc bộ Barcelona đã có một món quà đặc biệt để dành cho các cầu thủ của đội bóng, đó là những chiếc iPhone 11 Pro Max được thiết kế riêng cho từng cầu thủ.

Chủ tịch Josep Maria Bartomeu đã có một món quà Giáng Sinh đặc biệt cho các cầu thủ và ban huấn luyện của câu lạc bộ Barcelona, khi đã đặt mua những chiếc iPhone 11 Pro Max, được thiết kế đặc biệt dành riêng cho đội bóng để dành tặng cho các cầu thủ.

Những chiếc iPhone 11 Pro Max này sẽ có mặt lưng được in tên và số áo của các cầu thủ trong đội bóng.

Hiện tại iPhone 11 Pro Max phiên bản cao cấp nhất có giá bán 1.660 Euro tại Tây Ban Nha.

Phiên bản đặc biệt được thiết kế riêng cho các cầu thủ Barcelona chắc hẳn sẽ có mức giá còn cao hơn so với mức giá của phiên bản thông thường.

Trước đó, sau trận thắng với tỷ số 4-1 của đội bóng Barcelona trước đối thủ Deportivo Alaves vào ngày 21/12 vừa qua, chủ tịch Bartomeu cũng đã tặng cho các cầu thủ và ban huấn luyện của đội bóng mỗi người một chiếc iPad Pro thế hệ mới nhất, với giá bán 1.099 Euro mỗi chiếc.

Dĩ nhiên với khối tài sản ước tính đạt 100 triệu USD, việc tặng cho các cầu thủ của mình những chiếc iPhone 11 Pro Max phiên bản đặc biệt hay iPad Pro không phải là vấn đề gì quá khó khăn với chủ tịch câu lạc bộ Barcelona.

Đây được xem là một món quà khích lệ và mang tính chất tinh thần đối với các cầu thủ, hơn là một món quà mang nặng giá trị về vật chất, nhất là khi so với mức thu nhập “khủng” mà các cầu thủ đang có hiện nay.

Phía được hưởng lợi nhiều nhất trong trường hợp này chính là Apple, khi “Quả táo” vừa bán được sản phẩm lại vừa được các ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới của Barcelona giúp quảng bá cho sản phẩm của mình.

Tin bài liên quan