Mẫu iPhone 5,5inch mới được cho là sẽ có kiểu dáng giống iPhone 8Plus. (Nguồn: The Verge).

Mẫu iPhone 5,5inch mới được cho là sẽ có kiểu dáng giống iPhone 8Plus. (Nguồn: The Verge).

Apple có thể ra iPhone tầm trung 5,5inch kiểu dáng giống iPhone 8 Plus

Theo trang tin 9to5Mac, Apple được cho là đang lên kế hoạch ra mắt một chiếc iPhone 5,5inch mới mang kiểu dáng giống iPhone 8 Plus nhưng cấu hình có thể ngang ngửa iPhone 11.

Theo các thông tin mà trang tin 9to5Mac tìm thấy trong bản iOS 14 dành cho các lập trình viên, Apple được cho là đang lên kế hoạch ra mắt một chiếc iPhone 5,5inch mới.

Đã có tin đồn rằng Apple sẽ sớm phát hành một chiếc điện thoại màn hình LCD 4,7 inch mới sử dụng lại thiết kế iPhone 8 với các thành phần bên trong được cập nhật, nhưng đây là dấu hiệu đầu tiên cho thấy Apple có thể phát hành thêm một phiên bản Plus có kích thước màn hình 5,5inch có kiểu dáng giống iPhone 8 Plus.

Các mẫu iPhone mới sẽ có nút "home" như iPhone 8 và iPhone 8 Plus, dựa vào Touch ID thay vì Face ID và đi kèm với tính năng "Chuyển phát nhanh" của Apple Pay, cho phép người dùng đặt điện thoại của mình gần quá thiết bị đầu cuối để thanh toán.

Các mẫu iPhone mới dường như cũng có thể quét các thẻ NFC mà không yêu cầu người dùng mở ứng dụng, một tính năng mà hiện chỉ có trên iPhone XS, iPhone XR và iPhone 11.

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo của Apple cho biết, iPhone tầm trung 4,7 inch mới sẽ có giá khởi điểm 399 USD, với bộ nhớ trong 64 GB hoặc 128 GB, gồm các màu xám, bạc hoặc đỏ.

Hiện chưa rõ giá của mẫu 5,5inch mới này là bao nhiêu, nhưng theo thông lệ cẫu mẫu iPhone Plus có giá cao hơn 100 USD so với phiên bản 4,7inch tương đương.

Ông Kuo cho biết vào tháng 10 rằng Apple sẽ ra mắt iPhone tầm trung 4,7 inch mới vào cuối tháng 3, và mẫu 5,5 inch được đồn đại này có lẽ sẽ ra mắt cùng lúc.

Tin bài liên quan