SCB ra mắt trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7

SCB ra mắt trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7

(ĐTCK) Ngày 19/9 tại TP.HCM, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) đã chính thức ra mắt Trung tâm dịch vụ khách hàng (DVKH) 24/7,cung cấp dịch vụ hỗ trợ miễn phí, hoạt động 24/7 kể cả các ngày Lễ, Tết.

Tất cả các khách hàng khi liên hệ trực tiếp Trung tâm DVKH 24/7 tại tầng 9 – tòa nhà 242 Cống Quỳnh, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP.HCM qua các kênh: số điện thoại 1800545438 hoặc email scb247@scb.com.vn, website scb.com.vn đều được Trung tâm DVKH 24/7 phục vụ: giải quyết mọi vướng mắc, khó khăn của khách hàng trong quá trình giao dịch với SCB; hướng dẫn thủ tục.

Đồng thời, qua Trung tâm dịch vụ này, SCB cung cấp thông tin về các sản phẩm/dịch vụ, chương trình khuyến mãi có lợi nhất để khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm dịch vụ theo yêu cầu, tiếp nhận và thực hiện yêu cầu khóa thẻ, tra soát thông tin thẻ, Ebanking, ý kiến đóng góp về chất lượng sản phẩm, dịch vụ SCB.

Không dừng lại ở đó, trung tâm DVKH 24/7 sẽ tổ chức các chiến dịch khảo sát thị trường, đo lường sự hài lòng của khách hàng và ghi nhận các ý kiến góp ý của khách hàng đối với các sản phẩm, dịch vụ mà SCB đã, đang và sẽ cung cấp cho khách hàng để nâng cao hơn nữa sự hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ của SCB.

Tin bài liên quan