Ngân hàng Shinhan và Ví MoMo triển khai dịch vụ giới thiệu và nhận khoản vay tiêu dùng

Ngân hàng Shinhan và Ví MoMo triển khai dịch vụ giới thiệu và nhận khoản vay tiêu dùng

(ĐTCK) Ngân hàng Shinhan chính thức phối hợp cùng Ví MoMo (thuộc M_Service) triển khai dịch vụ "Giới thiệu và nhận khoản vay tiêu dùng của Ngân hàng Shinhan trên Ví MoMo”.

Với dịch vụ này, người dùng Ví MoMo có thể yêu cầu khoản vay tiêu dùng của Ngân hàng Shinhan trên ứng dụng MoMo, đợi xét duyệt từ Ngân hàng Shinhan và sau đó, nhận thông báo khoản vay được chấp thuận ngay trên Ví MoMo.

Đặc biệt, từ nay đến 31/12/2018, khoản vay tiêu dùng của Shinhan khi đăng ký qua MoMo sẽ được giảm ngay 1% lãi suất/năm. 

Để sử dụng dịch vụ, khách hàng chỉ cần chọn chức năng “Shinhan - Vay tiêu dùng” trên ứng dụng MoMo và làm theo hướng dẫn. Trong vòng 2 ngày làm việc, Ngân hàng Shinhan sẽ liên hệ với khách hàng để xác minh thông tin và tiến hành xử lý hồ sơ.

Sau khi khoản vay được chấp nhận, số tiền giải ngân vào tài khoản của khách hàng sẽ được chuyển đến Ví MoMo nhưng không vượt quá số tiền khả dụng tối đa trên Ví MoMo (50.000.000 đồng) và khách hàng có thể dùng ngay khoản tiền này cho các giao dịch, mua sắm và chi tiêu bằng Ví MoMo như thông thường.

Được biết, tại Việt Nam, MoMo là ví điện tử đầu tiên và duy nhất kết hợp cùng Ngân hàng Shinhan để triển khai dịch vụ giới thiệu và nhận khoản vay.

Đây cũng là lần đầu tiên người dùng Việt được trải nghiệm một giải pháp tài chính toàn diện trên di động, có thể yêu cầu khoản vay, nhận khoản vay và chi tiêu hàng trăm dịch vụ sẵn sàng ngay trên ví điện tử.

Trước đó, vào tháng 12/2017, Ngân hàng Shinhan là ngân hàng nước ngoài đầu tiên liên kết trực tiếp với MoMo. Tháng 4/2018 vừa qua, MoMo và Ngân hàng Shinhan cũng vừa ra mắt “Dich vụ chuyển tiền từ Hàn Quốc - nhận tiền qua Ví MoMo” tại Việt Nam và nhận được những phản hồi rất tích cực từ người dùng và thị trường.

Tin bài liên quan