Giải thưởng Tin & Dùng là minh chứng cho niềm tin của người tiêu dùng toàn quốc trước nỗ lực từng ngày để thực hiện sứ mệnh bảo vệ từng mái ấm gia đình thông qua sản phẩm bảo hiểm tạo nền tảng tài chính mạnh mẽ trước rủi ro cuộc sống, vì cộng đồng bền vững, vì điểm tựa gia đình.
Ông Rick Chiang, Tổng giám đốc Fubon Life Việt Nam chia sẻ: “Ðây là minh chứng cho nỗ lực vì an ninh tài chính gia đình mà Fubon Life Việt Nam đã và đang mang lại cho khách hàng tại Việt Nam. Giải thưởng sẽ là động lực để chúng tôi tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, giúp khách hàng an tâm, tin tưởng và hưởng lợi từ lợi ích bảo vệ của bảo hiểm nhân thọ và từ Fubon Life Việt Nam”.
Năm nay, với chủ đề “Trải nghiệm khách hàng - Khác biệt để cạnh tranh”, chương trình Tin & Dùng Việt Nam 2019 khảo sát và bình chọn các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng, trong đó chú trọng đến các doanh nghiệp, nhãn hàng có chiến lược xây dựng, trải nghiệm khách hàng, hình thành văn hóa doanh nghiệp và nâng cao giá trị thương hiệu.
Với các tiêu chí trên, sản phẩm bảo hiểm “Phúc bảo bổ trợ bệnh hiểm nghèo” của Fubon Life Việt Nam đã giành giải Top 100 sản phẩm, dịch vụ Tin & Dùng năm 2019.
Sản phẩm bảo hiểm bổ trợ đột phá mới này tăng cường quyền lợi chi trả khi khách hàng không may mắc bệnh hiểm nghèo và ung thư.
Theo đó, khi tham gia các sản phẩm bảo hiểm chính của Fubon Life Việt Nam, khách hàng có thể lựa chọn tham gia bảo hiểm “Phúc bảo bổ trợ bệnh hiểm nghèo” cho cả gia đình.
So với những sản phẩm bảo hiểm cùng loại hiện có trên thị trường, thì sản phẩm mới này có ba đặc tính vượt trội.
Thứ nhất, phạm vi bảo hiểm đột phá tới 100 bệnh hiềm nghèo, đặc biệt là ung thư. Ðể đảm bảo thành viên gia đình không may mắc bệnh hiểm nghèo có nguồn tài chính lớn cho chữa bệnh, Fubon Life Việt Nam đã dày công nghiên cứu thói quen, môi trường, điều kiện sống và thống kê y tế dài kỳ để chọn ra danh sách 100 bệnh hiểm nghèo mà người dân Việt Nam thường hay mắc phải, với quyền lợi chi trả lên tới 100% số tiền bảo hiểm.
Ðặc biệt, với trường hợp mắc bệnh ung thư, Công ty sẽ chi trả thêm 100% số tiền bảo hiểm để đảm bảo nguồn kinh phí chữa trị.
Thứ hai, bảo vệ cho các thành viên gia đình với tính năng bảo vệ lên tới 1 tỷ đồng/người, với mức phí hợp lý.
Sản phẩm này mở rộng phạm vi bảo vệ cho cả người lớn và trẻ em, giúp cha mẹ đồng thời bảo vệ cả cho con trẻ trước các rủi ro bệnh hiểm nghèo.
Thứ ba, chi trả quyền lợi bảo hiểm ngay từ giai đoạn đầu. Nắm chắc thời cơ vàng để điều trị sớm, hiệu quả cao, đảm bảo bệnh hiểm nghèo được kịp thời điều trị, quyền lợi bảo hiểm được chi trả ngay khi bệnh hiểm nghèo được chẩn đoán ở giai đoạn đầu, giúp thành viên gia đình sớm hồi phục.
Ðồng thời, trong năm 2019, Fubon Life Việt Nam đã cho ra mắt 2 dịch vụ mới nhằm gia tăng giá trị trải nghiệm đến cho khách hàng, thực hiện triết lý "khách hàng là trung tâm" trong hoạt động kinh doanh.
Từ ngày 18/3/2019, Công ty chính thức sử dụng cổng thông tin điện tử: https://www.khachhang.fubonlife.com.vn dành riêng cho các khách hàng, với nhiều tính năng hữu ích.
Ngoài ra, nhằm không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng, rút ngắn thời gian giao dịch, tạo kênh thanh toán tiện lợi, hiệu quả, an toàn, từ ngày 19/8/2019, Fubon Life Việt Nam triển khai kênh thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến với nhiều tiện ích ưu việt.
Bên cạnh đó, Trung tâm dịch vụ khách hàng tại Hà Nội và TP.HCM luôn sẵn sàng giải đáp bất kỳ thắc mắc nào từ phía khách hàng.
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Fubon - công ty mẹ của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam, có doanh thu phí bảo hiểm đứng thứ hai Đài Loan đã tới đầu tư tại Việt Nam với mong muốn cung cấp dịch vụ bảo vệ tài chính chuyên nghiệp và toàn diện cho khách hàng Việt Nam. Tập đoàn Tài chính Fubon được thành lập năm 2001, là tập đoàn tài chính lớn thứ hai trên thị trường chứng khoán Đài Loan. Tập đoàn có tổng tài sản đạt 196,5 tỷ USD, với số lượng nhân viên trên 31.000 người và không ngừng vươn lên mạnh mẽ để phục vụ hơn 10 triệu khách hàng trên toàn cầu.