Sự thay đổi hình ảnh thương hiệu Bia Sài Gòn chính là biểu tượng Rồng được sử dụng một cách nhất quán trên các sản phẩm và mỗi dòng sản phẩm có một màu đặc trưng. Sắc xanh nổi bật cho thiết kế Bia Saigon Spaecial. Sắc màu tươi sáng cho sản phẩm Bia Saigon Lager và Bia Saigon Esport là sắc đỏ truyền thống.
Bên cạnh nhận diện mới cho các sản phẩm, Bia Saigon cũng truyền tải nhiều thông điệp mới trong chiến dịch truyền thông như muốn người uống bia khi nâng cốc sẽ nói “1,2,3 lên” thay vì “1,2,3 zô”.
Ngoài ra, SAB đã mua bản quyền độc quyền trên mọi lĩnh vực bài hát "Đường đến những ngày vinh quang" và lấy đây là bài hát chính thức của Bia Sài Gòn.
Sau một năm về tay người Thái, SAB đã cải thiện nhiều chỉ tiêu kinh doanh. Theo báo cáo tài chính hợp nhất quý II/2019, SAB đạt doanh thu 9.088 tỷ đồng, giảm nhẹ so với mức 9.170 tỷ của cùng kỳ năm trước. Tuy vậy, giá vốn giảm sâu giúp cho lãi gộp tăng từ 2.096 tỷ lên 2.414 tỷ đồng.
Lũy kế 6 tháng đầu năm, Sabeco đạt hơn 18.400 tỷ đồng doanh thu, tăng 9% so với cùng kỳ. Lợi nhuận trước thuế tăng 16%, lên 3.456 tỷ đồng. Lợi nhuận sau thuế thuộc về cổ đông công ty mẹ tăng gần 14%, từ 2.337 tỷ lên 2.658 tỷ đồng.
Theo ông Bennett Neo, Tổng giám đốc SAB, biên lợi nhuận của Công ty tăng lên đáng kể nhờ thiết lập chuỗi cung ứng và vận tải với chi phí giảm và hiệu quả hơn về vận hành, cải tiến bao bì cũng giúp giảm chi phí.