Cụ thể, trong quý I năm 2020, doanh thu phí mới của Hanwha Life đã tăng 21% so với cùng kỳ năm ngoái.
Tuy tình hình kinh doanh bước đầu khả quan, nhưng Hanwha Life Việt Nam cho rằng, thị trường bảo hiểm nhân thọ sẽ gặp một số khó khăn nhất định trong thời gian tới. Vì vậy, Công ty tiếp tục duy trì sự kiểm soát chặt chẽ hoạt động kinh doanh, thực hiện đầy đủ các khuyến cáo của Bộ Y tế trong việc phòng chống dịch bệnh cho hệ thống kinh doanh và nhân viên của mình.
Đồng thời, Công ty tăng tốc việc chuyển đổi các mô hình kinh doanh trực tuyến như áp dụng công cụ điền hồ sơ yêu cầu bảo hiểm, phần mềm lập bảng minh họa, các kênh thu phí trực tuyến….giúp khách hàng thực hiện các giao dịch bảo hiểm tại nhà, giảm thiểu việc tiếp xúc trực tiếp hay phải đến những nơi đông người. Ngoài ra, các hoạt động đào tạo và tuyển dụng cũng được Hanwha Life Việt Nam thực hiện qua mô hình trực tuyến.
Hãng bảo hiểm đến từ Hàn Quốc cũng vừa công bố chương trình “Hanwha Life-Đồng Hành Bảo Vệ”. Theo đó, Hanwha Life Việt Nam gửi tặng 8.000 bộ trang phục bảo hộ y tế trị giá gần 1 tỉ đồng (gồm: quần áo chống nhiễm khuẩn, kính bảo vệ sử dụng một lần, găng tay, khẩu trang và giày) đến đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế.
Số trang phục này có được nhờ sự chung tay góp sức của đội ngũ nhân viên và tư vấn tài chính của công ty trên khắp cả nước. 4.000 bộ trang phục bảo hộ y tế được Hanwha Life Việt Nam trao trực tiếp cho Sở Y tế TP.HCM ngày 10/4 và số còn lại (4.000 bộ) sẽ được trao tặng cho Sở Y tế Hà Nội vào ngày 17/4 tới.
Được biết, năm 2019, Hanwha Life Việt Nam chính thức bước vào nhóm doanh nghiệp có doanh thu nghìn tỷ khi cán mốc 1.000 tỷ đồng doanh thu phí mới. Hiện Hanwha Life Việt Nam có mạng lưới kinh doanh trải dài khắp cả nước với 150 điểm phục vụ khách hàng, 44.000 tư vấn tài chính và 400 nhân viên.