Để trúng số cần nhiều may mắn và để trúng số 2 lần với số tiền lớn như của bà Doris Danielson phải cần rất rất nhiều may mắn

Để trúng số cần nhiều may mắn và để trúng số 2 lần với số tiền lớn như của bà Doris Danielson phải cần rất rất nhiều may mắn

Trúng số 1 triệu USD hai tuần sau khi trúng 1.000USD

Phải thực sự may mắn mới có thể trúng vé số, thì với một người phụ nữ sống tại bang Missouri (Mỹ) phải cần thật nhiều may mắn vì trúng số đến 2 lần với giá trị lên đến hơn 1 triệu USD.
Doris Danielson, một phụ nữ sống tại thành phố Strafford (bang Missouri, Mỹ) đã trúng được giải thưởng 1.000USD từ tấm vé số cào mua được tại một trung tâm thương mại. Sau khi trúng thưởng, bà quyết định sử dụng số tiền này để tiếp tục mua một tờ vé số khác.

Điều đáng nói là may mắn lại một lần nữa mỉm cười với người phụ nữ này, thậm chí giải thưởng mà bà nhận được còn lớn hơn trước rất nhiều lần. 2 tuần sau khi trúng giải thưởng 1.000USD, bà Danielson đã phát hiện mình trúng được giải thưởng lên đến 1 triệu USD.

Bà Danielson cho biết mình nhận được thông báo trúng giải 1 triệu USD khi đang cùng con gái đi mua sắm tại một trung tâm thương mại. Cả hai sau đó đã phải mang tờ vé số này quay trở lại cửa hàng để kiểm tra và xác nhận rằng đó không phải là một trò đùa.

“Tôi thực sự quá vui mừng đến nỗi cảm thấy như mình sắp lên cơn đau tim”, bà Doris Danielson chia sẻ. “Tôi biết mình là một người may mắn, nhưng không ngờ may mắn lại mỉm cười với tôi nhiều đến như vậy”.

Bà Danielson cho biết sẽ chia sẻ số tiền trúng số này với 3 người con và 5 người cháu của mình.

Tin bài liên quan