Chiếc trực thăng bị hư hại sau khi rơi xuống bãi đậu xe ở Bắc Kinh. Ảnh: Weibo.

Chiếc trực thăng bị hư hại sau khi rơi xuống bãi đậu xe ở Bắc Kinh. Ảnh: Weibo.

Trực thăng lao xuống bãi đậu xe ở Bắc Kinh, 4 người thoát chết

Chiếc trực thăng chúc mũi xuống một bãi đậu xe trống ở thủ đô Bắc Kinh nhưng cả 4 người trên khoang đều chỉ bị thương nhẹ.

Chiếc trực thăng Bell của Reignwood Star Aviation, một công ty chuyên cung cấp và vận hành các dịch vụ hàng không ở Trung Quốc, bị mất kiểm soát, lảo đảo trên bầu trời trước khi lao xuống bãi đậu xe trống vào trưa nay, theo Beijing Youth Daily.

"Trực thăng bị mất kiểm soát ở độ cao khoảng vài trăm mét và phát ra tiếng động inh ỏi", tờ báo dẫn một nhân chứng cho biết.

Theo nhân chứng này, phi công dường như đã nỗ lực điều khiển trực thăng ra khỏi khu dân cư đông đúc ở làng Naidong gần xa lộ Jingcheng, phía đông bắc thủ đô Bắc Kinh.

Có ba người đàn ông và một phụ nữ trên trực thăng. Sau khi trực thăng rơi xuống, người phụ nữ dường như là phi công, và một hành khách nam bò ra khỏi trực thăng. Cả 4 người đều chỉ bị thương nhẹ và không có ai dưới mặt đất bị ảnh hưởng bởi sự cố. 

Bell Helicopter cho biết trực thăng gặp nạn là Bell 429. Nhân viên cứu hỏa, nhân viên cảnh sát và nhân viên y tế đều được triển khai tới hiện trường.

Cục Hàng không dân dụng Trung Quốc và Bell Helicopter đang điều tra nguyên nhân của vụ tai nạn.

Hồi tháng 6, một chiếc trực thăng cứu hộ rơi ở thành phố Côn Minh, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, khiến ba người thiệt mạng.

Tin bài liên quan